+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bộ đôi MG5 và ZS tăng giá 2 lần liên tiếp tại Việt Nam

Cập nhật: 18:51 16/09/2022
(Tổ Quốc) - Mức giá mới được MG Việt Nam đưa ra sẽ bắt đầu áp dụng với những đơn đặt hàng từ ngày 13/9.
 
Trên trang web chính thức, MG Việt Nam đã cập nhật giá bán mới cho 2 mẫu xe chủ lực là MG5 và ZS. Đây là lần tăng giá đầu tiên của 2 mẫu xe này kể từ khi ra mắt. Nguyên nhân của đợt tăng giá lần này được hãng công bố do ảnh hưởng của khủng hoảng thiếu chip toàn cầu.
 
 
Bảng giá xe MG mới được công bố.
 
Cụ thể, giá xe MG5 hiện tại là 523 triệu đồng và 588 triệu đồng lần lượt với bản Std và Lux, chênh 8 triệu đồng so với thời điểm ra mắt. Trước đây, giá các bản tương ứng là 515 triệu đồng và 579 triệu đồng.
 
Đối với MG ZS, cả 3 phiên bản Standard, Comfort, Luxury đều được điều chỉnh giá lần lượt 528 triệu đồng, 578 triệu đồng và 628 triệu đồng, tăng 9 triệu so với thời điểm ra mắt.
 
MG5 sở hữu diện mạo khó có thể nhầm lẫn, hệ thống chiếu sáng trước sau trang bị công nghệ LED. Bên trong bố trí màn hình trung tâm 10 inch hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, cửa gió ghế sau, cửa sổ trời... Đáng tiếc đây lại là mẫu sedan hạng C hiếm hoi mà không có bệ tỳ tay sau ngay cả trên bản cao cấp.
 
Dưới nắp ca-pô, MG5 sử dụng động cơ 1.5L, kết hợp hộp số vô cấp CVT giả lập 8 cấp cho đầu ra công suất 112 mã lực, mô-men xoắn cực đại 150Nm tại 4.500 vòng/phút. Tốc độ tối đa mà MG5 có thể đạt được là 180km/h.
 
MG5 có kích thước nằm ở phân khúc C giống Kia K3 hay Mazda3.
 
 
MG ZS được phía đại lý cho là mẫu xe bán chạy của thương hiệu.
 
Tương tự, MG ZS cũng sở hữu ngoại hình bắt mắt. Xe sở hữu những trang bị tiêu biểu như: Vô-lăng 3 chấu D-Cut, tích hợp nhiều phím chức năng, màn hình giải trí 10,1 inch kết nối USB, Bluetooth, Apple CarPlay, Android Auto…
 
Động cơ trang bị trên MG ZS là loại 1.5L, công suất 112 mã lực và mô-men xoắn 150 Nm, kết hợp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.
 
Trên thị trường, MG ZS được định vị cạnh tranh các mẫu xe hạng B như Kia Seltos hay Hyundai Kona, nhưng giá bán chỉ ngang với nhóm SUV cỡ A+ như Kia Sonet và Toyota Raize.
 
Việc rút ngắn khoảng cách giá của MG5 và ZS với các đối thủ Nhật, Hàn có thể sẽ làm khó cho 2 mẫu xe này trong thời gian tới, nhất là khi phân khúc C có sự xuất hiện của Elantra hoàn toàn mới sắp tới, còn phân khúc SUV/crossover cỡ B đang chứng kiến sự bứt phá của Creta.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng