+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Bugatti Chiron chính thức hết hàng, thương hiệu Pháp còn gì để mời chào người dùng?

Cập nhật: 15:24 14/01/2022
Bugatti vừa công bố họ đã chính thức ngừng nhận đơn đặt hàng cho Chiron khi toàn bộ sản lượng 500 siêu xe này đã tìm được chủ.
 
Thông báo trên nằm trong báo cáo tài chính của Bugatti cho năm 2021 – văn bản cũng đồng thời hé lộ việc hãng đạt doanh số 150 xe trong giai đoạn, trong đó có tới 60% khách hàng lần đầu mua xe Bugatti. 
 
Con số trên được coi là kết quả thành công ngoài mong đợi với thương hiệu xứ Molsheim do những thách thức mà họ gặp phải xoay quanh COVID-19 là không hề nhỏ.
 
Các phiên bản đặc biệt của Chiron bao gồm Divo (đã bàn giao xong) và Bolide (đều đã có người đặt hàng) hiện cũng không còn hàng "chính hãng". 
 
 
Bugatti Divo
 
Trong thời gian qua Bugatti, do Chiron đã tới cuối vòng đời, đã bắt đầu mở rộng tầm ảnh hưởng trên toàn cầu khi khai trưởng showroom mới tại Tokyo, Singapore, Riyadh và Manchester đồng thời tổ chức hơn 100 hoạt động lớn nhỏ khác nhau để chuẩn bị cho dòng xe kế nhiệm Chiron.
 
Trong năm 2022, mục tiêu hàng đầu của Bugatti là bàn giao nốt 80 siêu xe "tồn" bao gồm Chiron Super Sport và Centodieci đồng thời cân nhắc các lựa chọn khả dĩ của mình với liên doanh Bugatti Rimac mới. Không loại trừ khả năng những thông tin chính thức đầu tiên về dự án đầu tiên được 2 phía chung tay phát triển sẽ được công bố vào giai đoạn cuối năm.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng