+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Cận cảnh Kia Forte hatchback 5 cửa thế hệ mới

Cập nhật: 14:38 08/02/2013

Một trong những mẫu xe hấp dẫn nhất xuất hiện tại triển lãm ôtô Chicago đang diễn ra chính là Kia Forte hatchback 5 cửa thế hệ mới. 

 

Được phát triển tại trung tâm thiết kế của Kia ở Seoul dưới sự hướng dẫn của chủ tịch kiêm thiết kế trưởng toàn cầu Peter Schreyer, Forte 5 cửa, giống như bản sedan, thể thao và quyến rũ hơn thế hệ trước.

Mũi xe được thiết kế cá tính, năng động, với hốc hút gió rộng trong khi lưới tản nhiệt lại trải dài và mảnh. Hệ thống đèn LED chiếu sáng ban ngày nằm trên mép đèn pha. Cụm đèn hậu cũng dùng công nghệ LED, kết hợp với cặp ống xả mạ crôm.

Không gian nội thất nổi bật với các vật liệu nội thất cao cấp hơn, cùng một số trang thiết bị mới như màn hình cảm ứng cỡ lớn phục vụ hệ thống giải trí thông tin và dẫn đường.

Hệ thống giải trí thông tin UVO với màn hình camera lùi, kết nối Bluetooth và đài vệ tinh là trang bị tiêu chuẩn.

Theo kế hoạch Kia Forte hatchback 5 cửa 2014 sẽ có mặt trên thị trường Mỹ từ quý III năm nay với hai phiên bản: SX và EX.

Phiên bản tiêu chuẩn EX sử dụng động cơ xăng GDI 2.0L, cho công suất 173 mã lực và mô-men xoắn 209 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, bộ vành 16 inch đi cùng lốp 205/55.

Bản SX được trang bị dùng động cơ xăng 4 xy-lanh GDI 1.6L nhưng có tăng áp, nên cho công suất cực đại tới 201 mã lực và mô-men xoắn 264 Nm tại 1.750 - 4.500 vòng/phút, kết hợp với hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp có lẫy gạt số tích hợp trên vô lăng. Phiên bản này được trang bị vành 18 inch, đi cùng lốp 225/40.

Trang bị tùy chọn cho cả bản EX và SX gồm đèn HID, hệ thống dẫn đường, cửa nóc, vô-lăng có sưởi, ghế có sưởi và thông gió, ghế bọc da, nút bấm khởi động xe, gương hậu chống chói, điều hòa nhiệt độ hai vùng.

Triển lãm ôtô Chicago 2013 chính thức đón khách tham quan từ ngày 9-18/2, sau hai ngày họp báo 7-8/2.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng