+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Cận cảnh Toyota Camry phiên bản thể thao vừa ra mắt tại Thái Lan

Cập nhật: 14:11 30/06/2015

Toyota vừa chính thức trình làng phiên bản Camry ESport tại thị trường Thái Lan. Xe sử dụng động cơ 2.5L cùng mức giá khoảng 1,05 tỷ đồng tại đây.

 

Về thiết kế, Camry ESport 2015 có ngoại hình tương tự phiên bản Camry SE tại Mỹ. Mặt trước đậm chất thể thao với tản nhiệt dạng mắt lưới được chia làm 3 mảng, phía trên là một khu vực hút gió khác với chỉ một nan làm từ hợp kim, chính giữa là logo Toyota.2 bên lưới tản nhiệt có thêm 2 dải đèn chiếu sáng phụ tầm thấp tích hợp đèn Xi-nhan.

 

 

Toyota Camry ESport 2015 hoàn toàn mới vừa được trình làng tại Thái Lan.

 

Phần đuôi xe trông mạnh mẽ hơn với một thanh hợp kim nói liền hai đèn hậu thành một mảng. Bộ La-zăng đa chấu, ống xả đôi đi kèm với cản sau được làm kênh lên giúp cho phần đuôi trông khá ấn tượng tạo sự khác biệt so với những phiên bản khác của Camry hiện đang được phân phối trên thị trường.

 

Xe sở hữu thiết kế tương tự như phiên bản Camry SE 2015 tại thị trường Mỹ.

 

Về nội thất, Camry ESport 2015 tạo sự khác biệt đôi chút vớicụm đồng hồ được thiết kế mới lần đầu xuất hiện trên ESport tạo cảm giác thể thao hơn. Bảng tap-lô không còn những miếng ốp giả gỗ nhưng thay vào đó là những miếng ốp nhôm thể thao. Điểm trừ trên xe có lẽ sẽ là việc nút điều khiển điều hòa vẫn thuộc dạng nút vặn kiểu cũ thay vì nút bấm hiện đại giống như mẫu Camry facelift.

 

  

 

Vô-lăng vẫn là dạng 3 chấu thể thao được tích hợp khá nhiều những nút bấm chức năng. Một màn hình đa phương tiện trung tâm nằm chính giữa bảng điều khiển. Các ghế ngồi trên xe cũng được thiết kế lại theo phong cách thể thao để phù hợp với tổng thể của xe.

 

 

Nội thất được thiết kế theo phong cách thể thao.

 

Là mẫu xe mang phong cách thể thao nên Camry ESport được trang bị động cơ mới 2.5L mạnh mẽ có thể sản sinh công suất 185 mã lực và mô-men xoắn 235 Nm, mạnh hơn so với bản cũ 2.5L sản sinh 181 mã lực và mo-men xoắn 231 Nm.

 

Tại thái, Camry ESport 2015 được phân phối với giá bán khoảng 1,639 triệu Baht tương đương 1,05 tỷ đồng.

 

Tại thị trường Thái Lan, Camry ESport được phân phối với 7 màu thời trang gồm đỏ, xanh, xanh đậm, trắng, bạc, xám, đen cùng mức giá khoảng 1,639 triệu Baht tương đương khoảng 1.05 tỷ đồng.

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng