+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chevrolet Captiva 2013 chính hãng giá 929 triệu đồng

Cập nhật: 17:31 25/10/2013

Mẫu SUV đa dụng Chevrolet Captiva 2013 có 5 màu bạc, đen, trắng, vàng và đỏ, hướng đến đối tượng là giới trẻ thành đạt ở Việt Nam.

 

Tại triển lãm Vietnam Motor Show 2013 đang diễn ra ở TP.HCM, GM Việt Nam mang đến khá nhiều mẫu xe, trong đó nổi bật nhất và là tâm điểm của gian hàng là mẫu xe thể thao Corvette C6 và mẫu SUV đa dụng Captiva 2013.

Captiva 2013 được cải tiến về nội, ngoại thất và được tích hợp nhiều công nghệ, tiện ích mới.

 

Chevrolet Captiva 2013.

 

Ngoại thất của Captiva 2013 mới được thiết kế lại mang phong cách thiết kế đặc trưng của Chevrolet, với lưới tản nhiệt kép và logo Chevrolet vàng lớn. Khoảng trống khung gầm 165mm, thích hợp cho việc đi lại ở thành thị và nông thôn. Một số nâng cấp diện mạo khác như tay nắm cửa mạ crôm, đèn sương mù, tấm bảo vệ gầm động cơ, và bậc lên xuống tích hợp. Đặc biệt, hệ thống đèn LED mới ở đuôi xe.

 

 

Captiva mới được trang bị vành hợp kim nhôm 19 inch, bộ đôi ống xả hình thang mạ crôm đậm chất thể thao, cửa nóc điện và cảm biến mưa tự động kích hoạt cần gạt nước.

Với chiều dài 4.673 mm và chiều rộng 1.868 mm, Captiva 2013 mới có không gian nội thất rộng rãi. Chiếc SUV được trang bị ghế da chất lượng cao với ghế chỉnh điện tám hướng cho người lái.

 

 

Tính năng tiêu chuẩn như điều hòa tự động hai vùng và cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau, hệ thống âm thanh bao gồm đài AM/FM với ổ CD 6 đĩa, MP3 và cổng kết nối AUX, âm thanh 6 loa.

Một số công nghệ và tiện ích khác trên Captiva 2013 như hệ thống khởi động thông minh bằng phím xoay, ghế chỉnh điện 8 hướng cho người lái hay hệ thống đàm thoại rảnh tay kết nối Bluetooth và điểu khiển âm thanh cũng như Bluetooth trên tay lái.

 

 

Trang bị an toàn trên Captiva 2013 mới bao gồm hai túi khí cho ghế lái và hành khách phía trước, phanh điện, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), hệ thống cân bằng điện tử (ESP), hệ thống chống trượt (TCS) và hệ thống cảm biến lùi. Đèn pha có chế độ tự động bật khi lái xe ban đêm cũng được trang bị để giúp cho khách hàng thêm phần chủ động và nâng cao tính an toàn.

 

 

Captiva 2013 mới được trang bị động cơ xăng DOHC Ecotec LE9 thế hệ mới, với dung tích 2,4L, 4 xi-lanh, phun nhiên liệu trực tiếp, kết hợp hộp số tự động 6 cấp, sản sinh công suất 165 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn 230 Nm tại vòng tua 4.600 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe đạt mức 12,1L/100 km khi lái trong thành phố và 7,6L/100 km khi lái trên đường cao tốc trong điều kiện tiêu chuẩn.

 

Theo Zing

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng