+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chevrolet chốt giá crossover điện mới, đi 513km/lần sạc

Cập nhật: 17:09 01/11/2023
Chevrolet Equinox sẽ có phiên bản dễ tiếp cận với mức giá sau hỗ trợ tương đương 645 triệu đồng.
 
Hãng xe Chevrolet mới đây thông báo kế hoạch bán ra mẫu crossover điện Equinox EV của mình. Hãng cũng biết rằng thời gian thông báo này muộn hơn so với dự tính trước đó, nhưng họ có nhiều bất ngờ cho người dùng.
 
Chevrolet Equinox sẽ có giá khởi điểm cao hơn so với dự tính ban đầu, thời gian chính thức bán ra cũng lâu hơn dự kiến. Ban đầu, Chevrolet lên kế hoạch để tung Equinox ra thị trường vào mùa thu năm 2023, nhưng thực tế sẽ bắt đầu lăn bánh khỏi nhà máy từ đầu năm 2024. 
 
Tuần sau, Chevrolet bắt đầu nhận đặt cọc mẫu xe này; hãng cũng cho biết đã có khoảng 200.000 người sẵn sàng đặt cọc mẫu xe.
 
 
Ở hiện tại, Chevrolet sẽ cung cấp 2 phiên bản, gồm dẫn động cầu trước 2RS FWD và dẫn động 4 bánh toàn thời gian 2RS AWD. Mức giá cho phiên bản 2RS FWD bắt đầu từ 49.000 USD (1,2 tỷ đồng), phiên bản 2RS AWD sẽ cao hơn 3.400 USD, tức có giá quy đổi 1,287 tỷ đồng. Mức giá của cả 2 phiên bản này đều chưa trừ đi các khoản hỗ trợ từ chính phủ và/hoặc bang mà người Mỹ có thể được nhận, bao gồm khoản ưu đãi thuế 7.500 USD từ chính phủ.
 
Phiên bản 2RS FWD có quãng đường di chuyển đạt 513,38 km theo chuẩn EPA. Phiên bản này có một số trang bị nổi bật, có thể nêu như: màn hình giải trí cảm ứng 17,7 inch, đèn viền nội thất, hỗ trợ lái tự động Super Cruise, kiểm soát hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control), hay ghế trước có sưởi.
 
 
Bên cạnh đó, Chevrolet cũng sẽ có một phiên bản với mức giá rất dễ tiếp cận như bà CEO Mary Barra từng nhắc tới - bản tiêu chuẩn 1LT.
 
Phiên bản giá rẻ 1LT của Chevrolet Equinox sẽ có giá khởi điểm từ 34.995 USD, tức tương đương 860 triệu đồng. Phiên bản này nhiều khả năng cũng sẽ tương thích với chương trình trợ giá 7.500 USD của chính phủ, giúp khách Mỹ có thể mua với giá khoảng 27.495 USD, tương đương 675 triệu đồng.
 
Chevrolet Equinox 1LT sẽ có cấu hình dẫn động cầu trước; đáng chú ý, phiên bản 1LT cũng sẽ trang bị pin giống phiên bản sẽ nhận cọc vào tuần tới nên nhiều khả năng cũng có thể đi được khoảng 513,38km mỗi lần sạc.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng