+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chevrolet Colorado High Country Storm lộ diện

Cập nhật: 09:37 03/12/2015

Chevrolet Colorado High Country Storm sở hữu động cơ Diesel Duramax Turbo 2.8 lít sản sinh công suất 200 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm kết hợp với hộp số tự động 6 cấp cho 2 phiên bản dẫn động 2 và 4 bánh.

 

GM vừa công bố phiên bản đặc biệt Chevrolet Colorado High Country Storm tại Triển lãm ôtô quốc tế ở Thái Lan để cạnh tranh với hai đối thủ nặng ký là Ford Ranger WildtrakToyota Hilux Revo TRD.

 

Chevrolet Colorado High Country Storm.

 

Chevrolet Colorado High Country Storm được thiết kế khác biệt khá nhiều so với bản tiêu chuẩn như đèn pha Dark Chrome Mask, cản trước, sau được sơn màu đen, lưới tản nhiệt đi kèm với viền bọc quanh mạ crom thể thao, la-zăng hợp kim 6 chấu có đường kính 18 inch màu đen bóng và các tay nắm cửa đều được mạ crom màu tối.

 

  

 

Không gian nội thất xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí MyLink, vô-lăng 3 chấu với các nút điều khiển tiện lợi, các ghế được bọc da cao cấp màu nâu. Ngoài ra, ở phiên bản đặc biệt này còn được trang bị các công nghệ như hệ thống phanh ABS tiêu chuẩn, hệ thống kiểm soát tốc độ, ổn định thân xe, khởi hành ngang dốc, tích hợp camera phía sau và đặc biệt có thêm hệ thống trống trộm.

 

 

Tại Thái Lan, Chevrolet Colorado High Country Storm được bán với giá khởi điểm từ 999.000 Baht tương đương 627 triệu VNĐ cho phiên bản dẫn động 2 bánh (2WD) và 1.059.000 Baht tương đương 665 triệu VNĐ cho bản dẫn động 4 bánh (4WD).

Theo Autodaily

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng