+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chevrolet Colorado thêm phiên bản mới tại Việt Nam, giá từ 651 triệu đồng

Cập nhật: 08:36 04/07/2018
Bên cạnh phiên bản mới, Chevrolet Colorado sẽ được bổ sung thêm động cơ mới, tính năng an toàn và màu ngoại thất mới.
 
 
Theo đó, xe được bổ sung thêm hai màu Cam và và Xám cùng những màu hiện đang phân phối là Đen,Trắng, Đỏ, Bạc và Xanh.
 
Thiết kế ngoại thất không có gì thay đổi với dải đèn pha nổi bật, lưới tản nhiệt thiết kế rộng rãi, bánh xe 16 inch, cản trước và cản sau thể thao…
 
Giống như những phiên bản Colorado khác, Colorado 4x2 AT LT cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí MyLink cho phép người dùng kết nối các thiết bị cùng chức năng rảnh tay nhờ kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh.
 
Về sức mạnh vận hành, động cơ 2.5L turbo tăng áp và tính năng khóa an toàn 2 nấc được bổ sung trên các phiên bản của Colorado. Theo đó, động cơ 2.5L turbo tăng áp sản sinh công suất tối đa đến 180 mã lực ở vòng tua máy 3.600 vòng/ phút và mô men xoắn cực đại 440 Nm tại vòng tua máy 2.000 vòng/ phút. Đi kèm hộp số tự động 6 cấp.
 
 
 
Tại phiên bản mới, xe được trang bị bộ biến mô giảm chấn dạng con lắc ly tâm mới làm giảm mức độ ồn và rung từ hệ dẫn động đến khoang lái. Bên cạnh đó, công nghệ này giúp cải thiện cảm giác lái và tiết kiệm nhiên liệu.
 
Ngoài ra, phiên bản Colorado với động cơ 2.5L VGT cũng được trang bị tay lái trợ lực điện (EPS), hệ thống Cảnh báo va chạm phía trước, Cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau, Cảnh báo xe lệch làn đường, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS), Hệ thống hỗ trợ xuống dốc (HDC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và camera lùi.
 
Trong tháng 7/2018, khách hàng mua xe Colorado sẽ nhận được mức chiết khấu đặc biệt từ 30 – 50 triệu đồng, áp dụng tại tất cả các đại lý Chevrolet trên toàn quốc. Bảng giá và ưu đãi (bao gồm 10% VAT) cho tất cả các phiên bản hiện có của Colorado như sau:
 

Theo Cafeauto

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng