+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chevrolet Corvette nổi đèn báo lỗi hình như lò xo, không dân chơi nào hiểu

Cập nhật: 09:03 13/08/2021
Kể từ khi bước lên thế hệ thứ 8 sử dụng kết cấu động cơ đặt giữa, Chevrolet Corvette đã trở thành một trong những mẫu xe thể thao hot nhất làng xe Mỹ.
 
Tuy vậy, cho tới tận thời điểm hiện tại trên chiếc xe thể thao Chevrolet vẫn còn ẩn chứa những "bí ẩn" chưa có lời giải đáp. Trong tuần qua giới chơi xe thể thao tại Bắc Mỹ đã tìm ra một chi tiết kỳ lạ trên Corvette mới mà không ai có thể lý giải được xoay quanh một đèn báo nằm ở rìa dưới bên phải cụm đồng hồ.
 
Cụ thể, hình ảnh hiển thị trên đèn này giống đèn… báo lỗi động cơ diesel trên một số dòng xe GM khác nhưng chiếc xe thể thao không hề có tùy chọn động cơ nào chạy loại nhiên liệu trên. Một số người nghi ngờ rằng đèn này là để giữ chỗ cho một phiên bản Chevrolet Corvette… chạy diesel, số khác thì đoán già đoán non rằng đây là đèn… drift.
 
 
 
Sự việc xoay quanh đèn báo bí ẩn này của Chevrolet Corvette rộ tới nỗi hàng loạt tờ báo địa phương đã gửi thư hỏi trực tiếp GM và theo Jalopnik trích dẫn câu trả lời từ đại diện GM, câu trả lời thực tế rất đơn giản.
 
Đèn trên chính xác là đèn báo động cơ diesel nhưng xuất hiện trên Chevrolet Corvette vì xe mượn một phần linh kiện của các dòng xe khác trong đó có cụm đồng hồ dẫn tới việc yếu tố dư thừa này tạm thời được giữ lại để tiết kiệm chi phí. Hãng cho biết sẽ sớm tách riêng dây chuyền sản xuất cụm đồng hồ cho Corvette và sẽ loại bỏ yếu tố dư thừa trên.
 
 
 
Quả thực ngạc nhiên với việc GM có thể tiết kiệm chi phí xoay quanh một yếu tố "lộ liễu" xuất hiện ngay trên cụm đồng hồ với một mẫu xe có giá bán trung bình hiện dao động trong khoảng 80.000 USD (do nhu cầu mua cao mà khan hàng).
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng