Giá của phiên bản Chevrolet Cruze 2011 tại Mỹ vừa được GM công bố chỉ từ 16.995 USD.
“Chúng tôi tin tưởng rằng Cruze có thể đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng trong phân khúc xe compact,” ông Jim Campbell, phó chủ tịch phụ trách marketing của Chevrolet Mỹ nói. “Với mức giá cạnh tranh, Cruze chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng về phong cách, tính năng an toàn, không gian nội thất”.
Cụ thể, Chevrolet Cruze 2011 sẽ có mặt tại các đại lý với 4 phiên bản. Cruze LS (giá bán 16.995 USD) sử dụng động cơ 1.8L Ecotec và hộp số sàn 6 cấp, 10 túi khí, kiểm soát cân bằng điện tử StabiliTrak, kiểm soát trượt, ABS, OnStar, điều hoà không khí, cửa sổ điện, trung tâm thông tin người lái và XM Radio với 3 tháng miễn phí dùng thử. Cruze ECo (giá bán 18.895 USD) sử dụng động cơ 1.4L Ecotec turbo và hộp số sàn 6 cấp, la-zăng hợp kim 17 inch, gói tuỳ chọn nâng cao tính khí động học.
Cruze LT (giá bán 18.895 USD) sử dụng động cơ 1.4L Ecotec turbo và hộp số sàn 6 cấp, la-zăng hợp kim 16 inch. Cuối cùng là phiên bản Cruze LTZ (giá bán 22.695 USD) sử dụng động cơ 1.4L Ecotec turbo và hộp số tự động 6 cấp, ghế người lái điều chỉnh 6 hướng, ghế ngồi, vô-lăng, tay nắm cần số bọc da, kiểm soát hành trình, kết nối Bluetooth, USB, kiểm soát điều hoà tự động, gương phát hiện điểm mù và la-zăng hợp kim 18 inch.
“Cruze là một chiếc xe toàn cầu thực thụ, giúp nâng tầm năng lực thiết kế và kỹ thuật của Chevrolet. Vì vậy, chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng nhiều tính năng an toàn tiêu chuẩn hơn, lượng tiêu thụ nhiên liệu hiệu quả cùng nhiều tiện ích khác so với các đối thủ cạnh tranh,” ông Campbell nói. Kể từ khi có mặt trên thị trường năm 2009, hơn 200.000 xe Cruze đã được tiêu thụ.
Tại Việt Nam, Cruze được lắp ráp bởi GM Daewoo Vidamco. Mặc dù trang bị tiêu chuẩn của Cruze lắp ráp trong nước còn thiếu nhiều so với phiên bản sản xuất tại Mỹ, nhưng giá bán lại cao hơn rõ rệt. Cụ thể, Cruze 1.6 MT có giá 22.900 USD, Cruze 1.8 MT giá 27.900 USD và Cruze 1.8 AT giá 29.400 USD. Vì vậy, nếu Cruze phiên bản 2011 được nhập về, chắc chắn GM Daewoo Vidamco sẽ còn nhiều việc phải làm nếu muốn giành lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Theo Bưu điện Việt Nam