+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chevrolet Cruze được nâng cấp

Cập nhật: 13:35 18/04/2014

Phiên bản mới của xe được thay đổi một chút ở nội và ngoại thất, trước khi hoàn toàn được thay thế bởi thế hệ mới.

 

Trên thực tế, sự thay đổi ở ngoại thất ở Cruze mới là rất nhỏ. Đèn pha vẫn được giữ nguyên thiết kế, trong khi lưới tản nhiệt được sửa đổi một chút và cản trước được tích hợp thêm đèn sương mù LED cùng các nẹp chrome. Trong khi đó, những thay đổi ở phía sau chỉ bao gồm đèn hậu có màu mới. Về cơ bản, Cruze sau facelift có phần đầu giống chiếc Malibu 2014 của Chevrolet.

GM không cung cấp bức ảnh nào về nội thất của Cruze mới, tuy nhiên hãng có nói rằng vị trí của giá để cốc cùng một số nút bấm được thay đổi. Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới nhất của Chevrolet, với khả năng cảnh báo có tin nhắn tới và được tích hợp Wi-fi.

Về mặt động lực, không có gì thay đổi trên 2015 Cruze. Tại Mỹ, chiếc xe vẫn được trang bị 3 loại động cơ khác nhau: xăng 1.8l 4 xi-lanh thẳng hàng (138 hp), xăng 1.4l 4 xi-lanh tăng áp (138 hp) và turbodiesel 2.0 4 xi-lanh (151 hp).

Lần nâng cấp này sẽ là cuối cùng của thế hệ Cruze hiện tại. Thế hệ Chevrolet Cruze hoàn toàn mới được dự đoán sẽ ra mắt trong khoảng 1 năm rưỡi - 2 năm nữa.

Theo VOV News

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng