+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chevrolet Trailblazer 2021 – Xe giá rẻ có thiết kế cao cấp

Cập nhật: 09:00 14/12/2019
Được trình làng vào tháng 4 năm nay, Chevrolet Trailblazer thế hệ thứ ba đánh dấu một sự thay đổi lớn, cả về nền tảng, thiết kế cũng như định vị phân khúc.
 
 
 
Cụ thể, Trailblazer hoàn toàn mới đã chuyển từ phân khúc SUV cỡ trung về CUV cỡ nhỏ. So với model tiền nhiệm, Trailblazer thế hệ mới gây ấn tượng ở thiết kế được đánh giá là khá cao cấp. Dự kiến, mẫu xe này sẽ được bán ra tại Mỹ kể từ đầu năm sau.
 
 
 
Chiếc xe sẽ có 5 phiên bản: L, LS, LT, Activ và RS với mức độ tăng dần về mặt trang bị. Trong đó, RS là phiên bản nhấn mạnh vào phong cách thể thao. Giá bán khởi điểm của Trailblazer 2021 là từ 19.995 USD.
 
 
 
Bên dưới nắp capo là các tùy chọn động cơ 3 xi-lanh với dung tích 1,2 lít hoặc 1,3 lít tăng áp. Theo thông tin ban đầu, hai cỗ máy này sản sinh công suất lần lượt là 137 và 155 mã lực. Dẫn động cầu trước và hộp số vô cấp là trang bị tiêu chuẩn. Nhưng nếu muốn, khách hàng có thể bỏ thêm tiền để sở hữu hệ dẫn động 4 bánh.
 
 
 
Tại Việt Nam cũng như một số thị trường khác, Chevrolet vẫn đang kinh doanh Trailblazer thế hệ thứ hai vốn nằm cùng phân khúc với Toyota Fortuner. Mới đây, sau khi Chevrolet Việt Nam được VinFast thâu tóm, giá bán của sản phẩm này đã giảm tới cả trăm triệu đồng nhằm kích cầu.
 
 
 
 
 
Theo VnExpress
 
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng