+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chi tiết Porsche 718 Cayman GT4 RS phiên bản đặc biệt giới hạn 2 xe

Cập nhật: 20:03 12/10/2023
Một mẫu Porsche 718 Cayman GT4 RS đặc biệt được sản xuất với sự hợp tác của TAG Heuer và Porsche Latin America đã chính thức ra mắt tại Rennsport Reunion 7. Với số lượng giới hạn chỉ có hai chiếc, những chiếc xe này đã được hiện thực hóa thông qua chương trình 'Sonderwunsch' và được lấy cảm hứng từ hai chiếc 550 Coupe đã đua tại giải Carrera Panamericana vào năm 1953.
 
Cả hai chiếc xe được sơn màu bạc Le Mans Silver metallic. Chúng được tạo ra dành riêng cho 911 Carrera GTS Le Mans Centenaire Edition và lấy cảm hứng từ màu sơn của chiếc 356 SL Coupe từng đoạt giải Le Mans năm 1951. Bộ đôi  718 Cayman GT4 RS phiên bản đặc biệt này được phân biệt với nhau bằng số đua 152 và 154 sơn trên cửa và nóc xe.
 
 
 
Hai con số này bắt nguồn từ số của những chiếc xe đua 550 Coupe nguyên bản đã tham gia giải Carrera Panamericana và được sơn màu vàng. Màu sơn bạc kim loại Le Mans cũng phát triển lần đầu tiên trên 911 Carrera GTS Le Mans Centenaire Edition nhằm kỷ niệm 100 năm Giải đua 24 Hours of Le Mans.
 
Trên một số vị trí khác như nắp ca-pô, Porsche 718 Cayman GT4 RS bản đặc biệt được sơn thêm logo TAG Heuer màu xám đậm cùng họa tiết Pegasus để bày tỏ lòng tôn kính với chiếc 550 Spyder mà Porsche cũng đã đua tại giải Carrera Panamericana.
 
 
 
Về nội thất, 718 Cayman GT4 RS bản đặc biệt đặc biệt được trang bị phần da đỏ tô điểm cho ghế ngồi tương phản với da đen trên các tấm cửa và bảng điều khiển trung tâm. Các chi tiết khác được tạo điểm nhấn bằng các đường chỉ khâu trên vô lăng và bảng điều khiển. Logo TAG Heuer cũng được in nổi trên tựa tay trung tâm trong khi có dòng chữ 'GT4 RS Panamericana Special' xuất hiện trên bệ cửa.
 
Điểm nhấn của cabin là mô-đun đồng hồ bấm giờ TAG Heuer ở bảng điều khiển trung tâm. Mô-đun này bao gồm một đồng hồ ở bên trái với khả năng dự trữ năng lượng trong tám ngày, trong khi đồng hồ ở bên phải đóng vai trò là đồng hồ bấm giờ với thang đo cho phép người lái duy trì tốc độ trung bình.
 
Robert Ader-Giám đốc tiếp thị của Porsche cho biết: “Với TAG Heuer và Porsche, Carrera Panamericana đã quy tụ hai thương hiệu có rất nhiều điểm chung: sự đổi mới, niềm đam mê đua xe và biến giấc mơ thành hiện thực. Chúng tôi muốn kỷ niệm sự hợp tác của chúng tôi với cặp xe độc nhất vô nhị này. Nó cũng là một món quà dành cho nhiều khách hàng nhiệt tình của chúng tôi ở Mỹ Latinh".
 
Chiếc Porsche 718 Cayman GT4 RS Panamericana Special số “174” đã được giới thiệu tại Rennsport Reunion 7. Trong khi xe số “152” sẽ được giới thiệu tại Carrera Panamericana năm nay và sẽ được bán đấu giá tại sự kiện này.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng