+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chiếc Mercedes-Benz C-Class dùng 4 năm vẫn có giá gần 4 tỷ

Cập nhật: 11:38 27/12/2021
Trung bình mỗi năm, chiếc Mercedes-Benz C-Class chỉ chạy vỏn vẹn 2.500km.
 
Đại diện cho phân khúc C-Class ở mảng hiệu suất cao, Mercedes-AMG C 43 4Matic Coupe xếp thứ 2 chỉ sau phiên bản C 63. Mỗi khi xuất hiện, mẫu xe này luôn khiến cộng đồng mê xe chú ý bởi số lượng Mercedes-AMG C 43 4Matic Coupe đang lăn bánh tại Việt Nam vô cùng ít ỏi, điển hình như trường hợp dưới đây.
 
 
 
Theo thông tin từ người bán, chiếc Mercedes-AMG C 43 Coupe được sản xuất từ năm 2018. Tới hiện tại, mức ODO của xe mới chỉ chạm mốc 7.500km. Sự ra đời của phiên bản C 43 nhằm khỏa lấp chỗ trống giữa hai biến thể là C 300 và C 63 AMG.
 
Ngoại thất xe sở hữu lớp sơn màu trắng muốt, chất lượng dường như không thay đổi sau 3 năm sử dụng. So với bản C 300 AMG Coupe thông thường, thiết kế của chiếc Mercedes-AMG C 43 Coupe sở hữu một số chi tiết thể thao hơn như lưới tản nhiệt hình viên kim cương, hốc gió trước cỡ lớn. Ở bên hông xe là dòng chữ thể hiện loại động cơ ở dưới cột A. Bộ chụp ống xả ở cản dưới được chia đôi thay vì liền nhau như bản thường.
 
Mercedes-AMG C 43 4Matic Coupe 2018 được trang bị đèn pha và đèn hậu full LED. Bộ vành 5 chấu kép, kích thước 18 inch sơn 2 tông màu đen/bạc, má phanh có dòng chữ AMG và đĩa phanh xuất hiện nhiều lỗ tản nhiệt hơn là những trang bị khác biệt có trên phiên bản C 43.
 
Không gian nội thất của Mercedes-AMG C 43 4Matic Coupe nổi bật và thể thao hơn bởi sự kết hợp của tông màu đỏ - đen, vô-lăng đáy phẳng và ghế thể thao bọc bằng MB-Tex/Dinamica với các đường chỉ khâu màu đỏ. Những phụ kiện bằng nhôm, dây đai an toàn màu đỏ và cụm đồng hồ là chi tiết khác biệt so với Mercedes-Benz C-Class Coupe tiêu chuẩn.
 
 
Những tiện nghi tiêu biểu trên xe có thể kể tới như ghế chỉnh điện tích hợp nhớ 3 vị trí, hệ thống giải trí trung tâm hỗ trợ kết nối Internet, Bluetooth và chức năng điều khiển bằng giọng nói. So với những mẫu C-Class thông thường, bản C 43 có trang bị nội thất tương tự.
 
Mercedes-AMG C 43 4Matic Coupe 2018 được trang bị khối động cơ V6 Biturbo, dung tích 3.0L, sản sinh công suất tối đa 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp. Nhờ đó, Mercedes-AMG C 43 4Matic Coupe có thể tăng tốc từ 0 - 96km/h trong 4,6 giây và đạt vận tốc tối đa giới hạn ở mức 250km/h.
 
Theo thông tin của hãng xe Đức, Mercedes-AMG C 43 4Matic Coupe có 5 chế độ lái khác nhau là Comfort, Eco, Sport, Sport+ và Individual. Các kỹ sư của Mercedes-Benz đã cài đặt hệ thống lái thể thao nhạy cảm với tốc độ và phanh hiệu suất cao, bao gồm đĩa phanh bằng hợp chất khoan lỗ thông khí có đường kính 14,2 inch trước và 12,6 inch sau, hệ thống treo thể thao AMG Ride Control. Camera lùi của xe được ẩn bên dưới logo ngôi sao 3 cánh.
 
Vào năm 2017, giá bán chính hãng của chiếc Mercedes-AMG C 43 4Matic Coupe đầu tiên về Việt Nam được đề xuất là 4,2 tỷ đồng. Sau 3 năm sử dụng với quãng đường chỉ 7.500km, chiếc Mercedes-AMG C 43 4Matic Coupe trong bài đang được rao bán với giá 3,888 tỷ đồng, cao hơn cả mức giá mua mới của những chiếc Mercedes-Benz E-Class 2021 đang được phân phối chính hãng.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng