+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chiếc Rolls-Royce có số 'lận đận' nhất Việt Nam, giảm 7,6 tỷ đồng vẫn không ai mua

Cập nhật: 16:20 10/01/2023
Với mức giá 20,4 tỷ, chiếc Rolls-Royce Phantom vẫn chưa tìm được chủ mới.
 
 
 
Sau buổi đấu giá gần nhất diễn ra vào ngày 26/12/2022 vẫn không tìm được chủ mới, buổi đấu giá chiếc siêu xe sang Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng tiếp theo sẽ diễn ra từ ngày 03/01 đến 11 giờ trưa ngày 14/01/2023. Thời gian tổ chức buổi đấu giá sẽ vào ngày 17/1.
 
Theo đó, công ty đấu giá Hợp danh Đông Nam, công ty đại diện ngân hàng OCB Hà Nội sẽ tiếp tục giảm giá khởi điểm của chiếc xe thêm 2,3 tỷ đồng so với lần đấu giá thứ 3, tương đương còn 20,4 tỷ đồng. Ở lần thứ 4 này, người muốn tham dự phải cọc 4,08 tỷ đồng, tương ứng với 20% giá khởi điểm của xe từ 12-16/1. 
 
Như vậy, so với mức giá khởi điểm từ lần đầu tiên đấu giá là 28 tỷ đồng, giá bán chiếc xe độc bản Rolls-Royce Phantom Lửa thiêng của ông Trịnh Văn Quyết đã giảm gần 7,6 tỷ đồng .
 
Chiếc Rolls-Royce Phantom Sacred Fire mang biển số 30E-133.88 cấp ngày 13/06/2018, đăng ký lần đầu ngày 5/12/2015 và được đứng tên bởi Công ty TNHH Đầu tư tài chính và Quản lý tài sản RTS. Tài sản này đã thế chấp cho Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Hà Nội để đảm bảo cho khoản vay của FLC Land.
 
Được biết phiên bản Lửa Thiêng thuộc bộ sưu tập Phantom Đông Sơn, bao gồm Lửa Thiêng, Thủy Triều, Thần Núi, Ngân Vũ, Phù Sa và Mẹ Âu Cơ.
 
Mẫu xe sang Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng nổi bật với hai tone màu vàng hồng và đỏ rượu vang ở cả nội thất lẫn ngoại thất. Biểu tượng Spirit of Ecstasy được mạ vàng và họa tiết trống đồng Đông Sơn được vẽ bằng tay tạo nên những điểm nhấn nổi bật cho mẫu xe.
 
Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng sở hữu vách ngăn giữa hai hàng ghế, kết hợp với nhiều vật liệu cao cấp như da bò Bắc Âu hay gỗ quý cho phần nội thất. Biểu tượng của văn hóa Đông Sơn là chim hạc cũng xuất hiện ở phía trong cabin. Ở thời điểm ra mắt, Phantom Lửa Thiêng có giá đồn đoán khoảng 51 tỷ đồng .
 
Tương tự số phận của chiếc Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng, chiếc Rolls-Royce Ghost mạ vàng cũng trải qua tới 4 lần đấu giá thất bại và phải chuyển sang lần thứ 5.
 
 
 
Theo đó, ở lần thứ 5 này, người muốn tham dự phải cọc 1.770.585.620 đồng, số tiền tương ứng 20% giá xe. Giá khởi điểm của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost mạ vàng là 8,85 tỷ đồng. Như vậy, sau 5 lần đấu giá, siêu xe của ông Trịnh Văn Quyết đã được hạ giá gần 1,2 tỷ đồng.
 
Những chiếc xe Rolls-Royce độc nhất vô nhị này đều đã trải qua nhiều lần đấu giá và đều không có ai đặt cọc tiền để tham dự. Lý do ngoài việc giá cao còn có tâm lý sợ mua phải chiếc xe mà chủ cũ bị vướng vào vòng lao lý, với không ít người, đây là điều không mong muốn.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng