+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chiếc "thiết giáp" Tesla Cybertruck bất ngờ gục ngã dưới mương nước

Cập nhật: 18:39 19/05/2024
Được bọc thép toàn thân, nhưng quái vật xe điện này đã hư hỏng nặng khi lọt xuống một mương nước.
 
Hình ảnh về chiếc Tesla Cybertruck bị hư hỏng nặng sau khi lao xuống mương nước đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Những bức ảnh chụp bởi Matt Skucas và được đăng tải bởi Greggertruck trên X cho thấy mức độ thiệt hại đáng kể mà chiếc xe gặp phải.
 
Theo thông tin từ bài đăng, chiếc xe đã lao ra khỏi đường và lật nghiêng, khiến các tấm cửa thép bị xé toạc. Cụ thể, các tấm cửa bên phía hành khách bằng thép không gỉ đã bị xé ra, để lộ các liên kết, dây điện và các bộ phận bên trong khác. Cản sau của xe bị biến hình nặng, cho thấy chiếc Tesla có thể đang di chuyển với tốc độ cao khi xảy ra tai nạn.
 
Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn. Tuy nhiên, những hình ảnh cho thấy chiếc xe đang nằm trong bãi của một đại lý, bên cạnh một chiếc Tesla Model Y, một chiếc Rivian R1S và một chiếc Lucid Air. Điều này cho thấy các chuyên viên có thể đang đánh giá mức độ thiệt hại trước khi quyết định có coi chiếc xe là "hỏng nặng" hay không. Nếu đúng như vậy, đây sẽ là chiếc Tesla Cybertruck đầu tiên được ghi nhận là "hỏng nặng".
 
 
 
Ngoài cửa xe, kính chắn gió của Cybertruck cũng bị vỡ, một phần cản trước bị mất, cùng với tấm chắn bùn sau bên phía người lái. Túi khí ở cả hai bên đã bung ra khi va chạm.
 
Trên Cybertrucks Owners Club, một bức ảnh khác cho thấy phần đuôi xe chìm trong nước, với hai người đàn ông đứng bên cạnh. Nhiều người cho rằng một trong hai người này chính là tài xế đã điều khiển chiếc Cybertruck lao xuống mương, trong khi người còn lại là hành khách. Dù sao đi nữa, hình ảnh này cũng xác nhận rằng không có ai bị thương trong vụ tai nạn.
 
Được biết, chiếc xe đã được tùy chỉnh trước khi xảy ra tai nạn. Chủ sở hữu đã dán một lớp decal màu đen mờ cho xe, nhưng không có thông tin cho biết liệu dịch vụ dán decal này được thực hiện theo yêu cầu của khách hàng từ Tesla hay là lựa chọn từ bên thứ ba.
 
 
 
 
Dù có bị coi là "hỏng nặng" hay không, nhiều khả năng chiếc Tesla Cybertruck này sẽ sớm xuất hiện trên thị trường xe cũ, hoặc sau khi được sửa chữa hoặc ở nguyên trạng thái như hiện tại. Cho đến nay, vẫn chưa có chiếc Cybertruck nào được rao bán trên thị trường xe cũ. Do đó, đây có thể là trường hợp đầu tiên.
 
Greggertruck đã đăng tải một tweet về vụ việc với dòng trạng thái: "Chiếc Cybertruck này đã bị HỦY DIỆT!!! Nếu câu chuyện là thật, chiếc xe tải này đã lao ra khỏi đường, rơi xuống mương và lật nghiêng sang phải, xé toạc cửa thép. Chiếc xe tải này đã gây xôn xao trên mạng internet vào thứ Bảy khi được nhìn thấy trong mương nước, nhưng những bức ảnh này cho thấy phần còn lại…".
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng