+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chiến lược phát triển SUV của Isuzu tại Việt Nam

Cập nhật: 15:05 10/06/2016

Bên cạnh thành công của dòng xe thương mại, Isuzu tiếp tục đưa ra chiến lược mới để đưa dòng xe SUV tỏa sáng tại thị trường Việt Nam.

 

Nhận định Việt Nam là thị trường đầy tiềm năng và có bước phát triển vượt bậc trong việc tiêu thụ dòng xe LCV (Light Commercial Vehicle) gồm xe bán tải và SUV, Isuzu đã đưa ra nhiều chiến lược mới để củng cố vị thế của mình trong phân khúc này. Việc đáp ứng tối đa những nhu cầu của khách hàng sẽ là bước đi đúng đắn nhất của Isuzu Việt Nam trong thời gian tới. Trên nền tảng “khẳng định sự thành công dựa trên năng lực cốt lõi”, Isuzu sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh về động cơ diesel bền bỉ song song với thay đổi thiết kế và trang bị tiện nghi an toàn & cao cấp cho dòng xe LCV đặc biệt là phân khúc SUV.

 

 

Isuzu LCV gắn liền với hình tượng mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu tối đa với động cơ diesel bền bỉ

 

Song song với những chiến lược mới, Isuzu Việt Nam sẽ thiết lập lại hoạt động kinh doanh của dòng xe LCV, bởi vì thời gian qua, các hoạt động đầu tư cho dòng sản phẩm này gần như không có, mà chủ yếu tập trung vào các dòng xe tải thương mại.

Một đại diện của Isuzu Việt Nam cho biết, bên cạnh việc đẩy mạnh phân phối dòng xe bán tải, doanh nghiệp đang có kế hoạch đưa ra thị trường mẫu xe thể thao đa dụng 7 chỗ Isuzu mu-X mới. Được đánh giá là chiếc SUV sang trọng và an toàn, Isuzu mu-X có thiết kế hiện đại và nổi bật, sở hữu khá nhiều ưu điểm về nội thất và hệ thống tiện nghi & an toàn tối tân trong phân khúc SUV. Được nhập từ Thái Lan, chiếc mu-X hứa hẹn trở thành dòng xe chất lượng cao với mức giá rất cạnh tranh trong phân khúc SUV. Sẽ shính thức ra mắt trong thời gian sắp tới, mu-X đang được kỳ vọng sẽ tạo nên làn gió mới trong phân khúc này tại Việt Nam.

 

Ông Daisuke Yamada - Giám đốc Cao cấp Kinh doanh dòng xe LCV Isuzu Việt Nam

 

Bên cạnh đó, Izusu đã chính thức bổ nhiệm Ông Daisuke Yamada vào vị trí Giám Đốc Cao Cấp Kinh Doanh LCV Isuzu Việt Nam. Với kinh nghiệm phát triển thị trường Việt từ năm 2001-2008 và 8 năm vực dậy thị phần tại 1 số nước Đông Nam Á, chiến lược gia người Nhật được kỳ vọng sẽ giúp Isuzu Việt Nam gia tăng doanh số và nâng cao giá trị thương hiệu một cách mạnh mẽ.

Ông Yamada chia sẻ: “Trở lại Việt nam lần này, tôi sẽ cùng Isuzu Việt Nam đưa ra thị trường những chiếc LCV với hình ảnh tươi mới với thiết kế bắt mắt hiện đại, tiện nghi và an toàn , phù hợp hơn với đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Tôi tin rằng đội ngũ nhân sự chất lượng, có nhiều kinh nghiệm, am hiểu thị trường và khách hàng, chính là yếu tố hỗ trợ đắc lực, cùng tôi tạo dựng thành công cho dòng xe Isuzu LCV tại Việt Nam”.

Yếu tố hỗ trợ đắc lực chính là đội ngũ nhân sự chất lượng

 

Được biết, ông Yamada sẽ tiếp tục duy trì và mang chương trình “Lái xe tiết kiệm nhiên liệu” đến khắp Việt Nam, hướng dẫn các hình thức lái xe an toàn, tiết kiệm, chấp hành quy định về an toàn giao thông. Ngoài ra, ông còn lên kế hoạch cho rất nhiều chương trình liên quan đến xe hơi cũng như các hoạt động xây dựng một xã hội Việt Nam tốt đẹp hơn.

Theo Dantri

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng