+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chính thức khai mạc Triển lãm Ôtô Việt Nam 2019

Cập nhật: 08:23 24/10/2019
"Hội chợ bán hàng" Vietnam Motor Show 2019 chính thức khai mạc với sự tham gia của 15 thành viên, bao gồm cả các thành viên của Hiệp hội các nhà sản xuất Việt Nam (VAMA) và các nhà nhập khẩu xe chính thức. Như thường lệ, Hyundai Thành Công và Thaco, đơn vị phân phối và/hoặc lắp ráp xe Mazda, KIA, BMW…, không tham gia sự kiện này.
 
 
 
Nhà phân phối Audi giới thiệu cùng lúc 6 mẫu xe mới tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2019
 
Triển lãm Vietnam Motor Show 2019 có sự tham gia của các thương hiệu: Audi, Ford, Honda, Jaguar Land Rover, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Subaru, Suzuki, Toyota, Volkswagen và Volvo tham gia. Các thương hiệu siêu xe hoặc xe siêu sang như Aston Martin, Lamborghini, Bentley hay Ferrari đều không có mặt.
 
Triển lãm này lần đầu tiên có sự tham gia của thương hiệu ôtô Việt Nam - VinFast, dù với tư cách là thành viên VAMA, sau khi chính thức quản lí thương hiệu Chevrolet của GM Việt Nam. Tuy nhiên, VinFast không mang bất cứ mẫu xe Chevrolet nào tới triển lãm, mà thay vào đó là ba mẫu xe mang thương hiệu của riêng mình: Lux SA/A và Fadil.
 
 
 
Ford giới thiệu trở lại mẫu Escape lắp ráp trong nước. Tuy nhiên, chiếc xe trưng bày tại triển lãm lại là xe nhập khẩu.
 
Tại triển lãm năm nay, có một số mẫu xe mới lần đầu tiên xuất hiện và ra mắt thị trường Việt Nam, như mẫu crossover Ford Escape sau 5 năm vắng mặt, Honda Accord thế hệ thứ 4 nhập khẩu từ Thái Lan, Audi Q3 thế hệ thứ 2, Volvo XC90 phiên bản nâng cấp, hay mẫu Mercedes-Benz GLB vừa ra mắt thế giới hồi đầu năm…
 
Một số hãng xe không mang đến mẫu xe nào mới mà chỉ giới thiệu phiên bản mới của các mẫu xe hiện tại, như Mitsubishi (với phiên bản nâng cấp của Outlander, Xpander…), Suzuki, Toyota hay Nissan.
 
 
 
 
 
 
 
Cũng như các mùa trước, Vietnam Motor Show 2019 sẽ có các gian hàng bên ngoài khu vực triển lãm chính. Ngoài gian hàng của VinFast, hãng xe “độ” D-car có các gian hàng trung bày công nghiệp phụ trợ, đồ chơi xe hơi, dịch vụ bảo hiểm/làm đẹp xe…
 
Vietnam Motor Show 2019 diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài gòn (quận 7, Tp Hồ Chí Minh) từ nay đến hết ngày 27/10/2019.
 
Theo Dantri
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng