+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chính thức khai trương Đại lý 3S Nissan Hạ Long

Cập nhật: 08:51 11/07/2018
Ngày 07/07/2018, Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) và Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) chính thức khai trương đại lý Nissan Hạ Long tại địa chỉ 393 Trần Phú, phường Cao Xanh, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, nâng tổng số đại lý chính thức của Nissan Việt Nam lên 20 đại lý.
 
Đại lý Nissan Hạ Long thuộc sở hữu của Tập đoàn ASC Group, là đại lý thứ hai sau đại lý Nissan Kinh Đô tại Hà Nội năm 2016, đồng thời được xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất của Nissan Motor Nhật Bản dành cho Đại lý 3S – NREDI 2.1 (Nissan Retail Environment Design Initiative – Generation 2.1)
 
 
 
Nissan Hạ Long chính thức được khai trương
 
Tọa lạc trên con phố được mệnh danh là “đẹp nhất” tại Hạ Long, với diện tích gần 3000 m2 Nissan Hạ Long thừa hưởng trọn vẹn những giá trị trên một dải đất “đắc địa” để mọi khách hàng trong tỉnh cũng như khu vực đến trải nghiệm những chiếc xe hàng đầu của Nissan và tận hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.
 
Sở hữu showroom sang trọng, tiện nghi, đại lý Nissan Hạ Long còn được trang bị 7 khoang sửa chữa chung và 7 khoang sửa chữa thân – vỏ và đồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chuẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn bán hàng, kỹ thuật viên của Đại lý mới cũng được các chuyên gia của Nissan Việt Nam đào tạo các kỹ năng cơ bản đáp ứng theo “Tiêu chuẩn Bán hàng và Dịch vụ Nissan” (NSSW).
 
 
 
Show room Nissan Hạ Long sang trọng đạt tiêu chuẩn 3S mới nhất
 
Tham dự buổi lễ khai trương, Ông Teh Kim Hwa – Giám đốc thương mại Nissan Việt Nam cho biết: “Việc chính thức khai trương Đại lý Hạ Long thể hiện sự phát triển nhanh chóng của mạng lưới đại lý Nissan tại khu vực các tỉnh miền Bắc và là bước tiến lớn trong cam kết xây dựng và phát triển lâu dài của Nissan và TCIE tại Việt Nam. Chúng tôi đánh giá cao nhà đầu tư ASC Group là đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ô tô và tin tưởng Nissan Hạ Long sẽ trở thành một trong những đại lý hàng đầu của Nissan tại Việt Nam”.
 
 
 
Ông Teh Kim Hwa – Giám đốc thương mại Nissan Việt Nam phát biểu tại buổi lễ
 
Tại buổi lễ, Tổng giám đốc Nissan Việt Nam đã trao giấy chứng nhận Nissan Hạ Long là đại lý 3S chính thức cho giám đốc đại lý dưới sự chứng kiến của ban lãnh đạo Nissan Việt Nam, ban lãnh đạo ASC Group và hàng trăm quan khách, cơ quan báo chí.
 
Theo Cafeauto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng