+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chính thức lộ diện, Toyota Land Cruiser mới có gì khác biệt?

Cập nhật: 11:25 17/08/2015
Làm mới thiết kế và thêm tính năng, Toyota Land Cruiser 2016 vừa lộ diện, chỉ vài ngày sau khi người anh em Lexus LX trình làng.

 
Dù thuộc hai thương hiệu khác nhau nhưng trên thực tế Toyota Land CruiserLexus LX có khá nhiều điểm chung khi cùng có khung gầm giống nhau.

 
So với phiên bản cũ, Toyota Land Cruiser mới có dáng vẻ hiện đại và hầm hố hơn. 
 
 
So với phiên bản cũ, Toyota Land Cruiser mới có dáng vẻ hiện đại và hầm hố hơn.

 
Đuôi xe cũng có sự điều chỉnh trong thiết kế của cản sau, cửa hậu và chắn bùn. Ngoài những thay đổi về thiết kế, Toyota Land Cruiser 2016 còn có thêm các màu sơn ngoại thất mới như nâu đồng và xanh thẫm...

 
Nội thất được tút lại với chất liệu bọc da mới, cụm đồng hồ cải tiến và các nút bấm có sự thay đổi.

 
Phiên bản này được trang bị 6 đồng hồ chiếu sáng bằng đèn LED để hiển thị mọi thông tin kỹ thuật của xe cùng màn hình màu LCD 4,2 inch.

 
Động cơ xe cũng được nâng cấp với 2 bản V8 cải tiến gồm loại diesel V8, tăng áp kép, dung tích 4,5 lít công suất tối đa 268 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm và loại xăng V8, dung tích 4,6 lít công suất tối đa 304 mã lực và mô-men xoắn cực đại 439 Nm.

 
Các tính năng an toàn có thêm gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense P tiêu chuẩn và gói an toàn chủ động Toyota Safety Sense C cho bản cao cấp hơn.

 
Gói an toàn chủ động của Toyota bao gồm hệ thống phát hiện người đi bộ, điều khiển hành trình bằng radar, cảnh báo chyển làn đường và đen pha tự động, hệ thống giám sát đa địa hình giúp người lái nhận biết mọi điều xung quanh xe, bao gồm cả dưới gầm. Ngoài ra, xe còn có tính năng dò tìm điểm mù, cảnh báo khi lùi để đỗ xe và giám sát áp suất lốp.
 
Theo Zing
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng