+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chọn Innova đón năm mới, ‘trâu vàng’ sinh tài lộc

Cập nhật: 09:31 27/01/2021
Càng gần đến Tết Nguyên đán Tân Sửu, nhu cầu về mẫu MPV Innova của Toyota Việt Nam càng tăng lên. Nhiều khách hàng tin rằng Toyota Innova sẽ là “trâu vàng” đem lại nhiều tài lộc trong năm mới.
 
Chọn Innova đón năm mới
 
Quyết định mua chiếc Innova phiên bản Venture vào những ngày cuối năm Canh Tý, anh Trần Hoàng Quân (ngõ 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, anh lựa chọn chiếc xe này vừa để phục vụ cho gia đình, vừa chở khách khi bước sang năm mới Tân Sửu. “Đây là phiên bản mới, có thêm nhiều trang bị khá hiện đại và tiện nghi. Với chi phí lăn bánh gần 1 tỷ đồng, nó sẽ là “trâu vàng” đem đến tài lộc cho gia đình tôi. Với Innova điều này đã được khẳng định từ hơn 15 năm qua. Giờ đây các phiên bản mới được nâng cấp, lại càng trở nên hấp dẫn hơn”, anh Quân nói.
 
 
 
Theo các đại lý Toyota, cuối năm 2020, nhu cầu về ô tô tăng cao, trong đó mẫu xe Innova được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn. Số liệu bán hàng từ Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cũng khẳng định điều này. Nếu tháng 11/2020 Innova có doanh số bán đạt 664 chiếc, thì sang tháng 12 tăng vọt lên 916 chiếc, cộng dồn cả năm 2020 đạt 5.423 chiếc. Dù đại dịch Covid-19 khiến cho thị trường ô tô gặp khó khăn nhưng doanh số bán Innova vẫn rất khả quan. Càng gần đến thời điểm Tết Nguyên đán, nhu cầu về mẫu xe này của khách hàng càng tăng lên. Bởi nhiều người làm kinh doanh coi Innova như “trâu vàng” chăm chỉ và bền bỉ mang đến tài lộc cho họ.
 
 
 
Innova bản nâng cấp ra mắt thị trường Việt Nam ngày 9/10/2020, với 4 phiên bản gồm: 2.0V, 2.0G, Venture và 2.0E. Trên 2 phiên bản Venturer và 2.0G, cụm đèn trước được nâng cấp từ halogen 4 bóng sang halogen và LED, đồng thời trang bị thêm đèn chờ dẫn đường, đèn chạy ban ngày. Ngoài ra, bản Venturer và 2.0G còn được bổ sung thêm đèn LED sương mù và hệ thống cân bằng góc chiếu, nâng cấp từ chỉnh tay lên chỉnh điện. Khởi động nút bấm cũng được trang bị trên Venturer và 2.0G, cùng cảm biến hỗ trợ đỗ xe, tăng từ 2 lên 6 điểm, kết hợp với camera lùi. Đáng chú ý, phiên bản Venturer còn được trang bị bộ body kit, mang đến dáng vẻ hầm hố cho chiếc xe.
 
 
 
Còn phiên bản 2.0E được xem là phù hợp nhất với nhóm khách hàng mua xe kinh doanh vận tải hành khách, bởi mức giá bán giảm 21 triệu đồng xuống còn 750 triệu đồng. Đi cùng với đó là những nâng cấp như 6 cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi, màn hình cảm ứng 7 inch.
 
 
 
“Trâu vàng” sinh tài lộc
 
Nếu nói đến chiếc MPV đúng nghĩa đa dụng thì phải nhắc tới Toyota Innova. Đây thực sự là một mẫu xe rất thành công của Toyota khi thoả mãn mọi nhu cầu của các đối tượng khách hàng. Rất nhiều các doanh nghiệp vận tải hành khách hay công ty đã chọn mẫu xe này bởi hiệu quả sử dụng. Còn với các gia đình cần một chiếc MPV có không gian rộng rãi thì Innova cũng là lựa chọn hàng đầu.
 
Nhận xét về Innova, hầu hết khách hàng đều thừa nhận, đây là chiếc xe bền bỉ, có thể gắn bó lâu dài, động cơ và trang thiết bị nội, ngoại thất không hề bị xuống cấp. Chi phí vận hành thấp, ít hỏng hóc. Phụ tùng của xe phổ biến, dễ thay thế và việc sửa chữa cũng rất dễ dàng với chi phí thấp. 
 
 
 
Anh Nguyễn Lê Dũng (Triều Khúc, Thanh Trì, Hà Nội) đang sử dụng Innova để kinh doanh vận tải hành khách cho biết: “Tôi đã chạy xe này liên tục cả 5 năm mà chi phí bảo dưỡng chỉ dưới 10 triệu đồng/năm, cũng chẳng hỏng hóc gì để phải thay thế phụ tùng quá lớn. Xe rộng nên khách ngồi thích, mùa hè mát lạnh mọi chỗ. Để kinh doanh thì tôi đánh giá đây là mẫu xe hiệu quả. Chi phí ban đầu có cao hơn so với các mẫu MPV “đàn em” nhưng bù lại xe luôn vận hành ổn định và tin cậy trong thời gian dài, vì vậy tính ra thực tế chi phí không hề cao”.
 
Trong khi đó, anh Phạm Mạnh Quỳnh (Nam Định) nhận xét: “Nếu chạy đường dài, đường khó, rõ ràng Innova có lợi hơn rất nhiều. Ngoài động cơ khỏe, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu thì độ an toàn cao.”
 
Innova là mẫu MPV đạt chứng nhận an toàn 5 sao của ASEAN Ncap với hàng loạt các trang bị an toàn như phanh ABS, BA, EBD, ổn định thân xe VSC, kiểm soát lực kéo TRC, đèn báo phanh khẩn cấp EBS, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, camera lùi, cảm biến lùi, 7 túi khí…
 
Với việc tối ưu hoá không gian nội thất, gia tăng các tiện ích, đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu và tinh chỉnh ngoại thất, lại kế thừa những giá trị cốt lõi của Toyota, Innova 2020 đã nâng tầm đẳng cấp, trở thành mẫu xe ngày càng hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng.
 
Theo Vietnamnet
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng