+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Chưa ra mắt, Toyota Wigo, Rush, Avanza đã được chào bán kèm phụ kiện đắt tiền

Cập nhật: 08:55 25/09/2018
Những gói phụ kiện 30-50 triệu là bắt buộc đối với khách mua những chiếc Toyota Wigo, Rush hay Avanza ngay thời điểm này. Lý do vẫn là khan hàng.
 
 
Theo kế hoạch, Toyota sẽ ra mắt 3 mẫu xe Wigo, Avanza và Rush vào ngày mai (25/9). Những chiếc Wigo và Avanza đầu tiên đã được đưa về đại lý trước và chỉ chờ chốt giá để mở bán ra thị trường.
 
Giá bán xe Wigo chưa được công bố nhưng dự kiến dưới 400 triệu đồng. Rush có thể có giá dưới 700 triệu, còn Avanza khởi điểm từ trên 500 triệu đồng. Tuy nhiên, để mua được một chiếc trong số 3 mẫu với đúng giá niêm yết là điều bất khả thi trong thời điểm này.
 
 
 
Avanza và Wigo đã được đưa về đại lý và chỉ chờ có giá để bán ra thị trường.
 
Tư vấn bán hàng một đại lý Toyota tại Hà Nội cho biết lượng xe nhập về không nhiều nên khách mua xe vẫn phải bỏ thêm tiền mua phụ kiện mới được giao ngay. Không có mẫu xe Toyota nhập khẩu nào không phải chênh thêm gói phụ kiện. Giá trị mỗi gói khác nhau nhưng đều trị giá hàng chục triệu đồng.
 
Wigo được chào bán với gói phụ kiện 30-40 triệu đồng. Tương tự, gói phụ kiện đi kèm Rush có giá khoảng 40-50 triệu đồng tuỳ nơi.
 
Như vậy, những mẫu xe Toyota nhập khẩu từng được kỳ vọng là giá rẻ sẽ không hề rẻ sau khi đính kèm gói phụ kiện, đặc biệt là mẫu xe Wigo đang được rất nhiều người chờ đợi từ triển lãm ô tô Việt Nam 2017. Giá trị từng gói phụ kiện sẽ khác biệt tuỳ theo màu sơn xe. Các màu trắng hay đỏ của Wigo đi cùng những gói đắt tiền nhất.
 
 
 
Màu trắng của Wigo được coi là "hot" nên khoản chi phí cho phụ kiện đi kèm cũng cao nhất.
 
Người bán hàng cho biết tình trạng "bia kèm lạc" này sẽ còn tiếp tục cho tới sang năm. Mẫu xe đang phải kèm gói phụ kiện đắt đỏ nhất là Fortuner. Phiên bản 2.8V cao nhất được bán cùng khoản chi phí hơn 100 triệu đồng cho một số đồ lắp thêm trên xe. Để mua xe đúng giá, người tiêu dùng chỉ còn cách chọn xe lắp ráp trong nước như Vios, Corolla Altis, Camry hay Innova.
 
Wigo, Avanza và Rush là 3 sản phẩm hoàn toàn mới dành cho thị trường Việt Nam, được nhập về từ Thái Lan. Toyota Wigo sẽ cạnh tranh Kia MorningHyundai Grand i10. Avanza xếp dưới Innova nhưng vẫn đủ 7 chỗ, được bán ra với 3 phiên bản và 2 loại động cơ, phù hợp nhiều khách hàng kinh doanh dịch vụ chở khách. Toyota Rush là đối thủ của Mitsubishi Xpander và được coi là đàn em của Fortuner. Mẫu xe này được bố trí 7 chỗ dạng 5+2.

Theo TTVN

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng