+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

City Auto ký hợp tác với tập đoàn phân phối ôtô Thái Lan

Cập nhật: 18:30 24/09/2024
Nhà phân phối Ford, Hyundai và tập đoàn MGC – Asia ký biên bản ghi nhớ, tìm cơ hội đầu tư, hợp tác trong lĩnh vực ôtô ở Việt Nam và Thái Lan, hôm 19/9.
 
Lễ ký kết biên bản ghi nhớ MOU hợp tác giữa Công ty cổ phần City Auto và Tập đoàn MGC-Asia diễn ra tại Thái Lan, nhằm mở rộng và phát triển chiến lược kinh doanh chung giữa hai bên.
 
Ông Nguyễn Đăng Hoàng, Tổng giám đốc CTCP City Auto cho biết, mối quan hệ của hai bên được xây dựng trên sự tin tưởng và tầm nhìn chung trong tương lai. "Chuyên môn và nguồn lực kết hợp của hai bên sẽ giúp City Auto phát triển nhanh hơn, đổi mới và đáp ứng nhu cầu của khách hàng", ông Hoàng nói tại lễ ký kết.
 
 
Đại diện City Auto (phải) và MGC-Asia tại lễ ký kết. Ảnh: City Auto
 
Đại diện MGC-Asia, Tổng giám đốc Sunhavut Thamchuanviriya đánh giá lần ký kết này chính thức khởi đầu cho quan hệ đối tác của City Auto và MGC-Asia, thiết lập tiền đề tăng trưởng, thay đổi và mở ra cơ hội mới cho hai bên ở thị trường Thái Lan và Việt Nam.
 
Theo nội dung ký kết, City Auto và MGC-Asia sẽ cùng nhau nghiên cứu và thiết kế các chiến lược đầu tư nhằm tăng cường năng lực của cả hai bên. Đặc biệt, MGC-Asia sẽ tận dụng hệ sinh thái kinh doanh toàn diện của mình để xây dựng các quan hệ đối tác chiến lược, thúc đẩy các dự án kinh doanh mới trong tương lai.
 
 
Trụ sở của City Auto tại TP HCM. Ảnh: City Auto
 
Cả hai doanh nghiệp cũng xem xét toàn diện các cơ hội tăng trưởng trong thị trường bán buôn và bán lẻ ôtô, đánh giá tính khả thi của việc mở rộng thị trường xe đã qua sử dụng, lĩnh vực hậu mãi, phụ tùng... nhằm nâng cao trải nghiệm, dịch vụ cho khách hàng.
 
"Một trong những nội dung quan trọng của biên bản ghi nhớ là việc phân tích chi tiết các lĩnh vực tài chính, tập trung vào các cơ hội tài trợ bán lẻ và hoạt động cho thuê. Hai bên sẽ tập trung khám phá khả năng mở rộng thị trường hoặc phát triển các phân khúc khách hàng mới, đồng thời phát huy tối đa năng lực của City Auto và MGC-Asia", đại diện City Auto nói.
 
Tại Việt Nam, City Auto là nhà phân phối của Ford và Hyundai, đạt doanh số hơn 7.800 xe bán ra trong năm ngoái. Điểm nhấn của doanh nghiệp này trong năm qua là vận hành showroom Ford Tân Thuận (TP HCM) với tiêu chuẩn 5S, quy mô diện tích hơn 10.000 m2. Với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, City Auto đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp tiên phong trong ngành, phân phối ôtô mới, hoạt động hậu mãi, phụ tùng, bảo dưỡng...
 
MGC-Asia (Millennium Group Corporation) là tập đoàn của Thái Lan trong lĩnh vực ôtô và dịch vụ tài chính, có hệ sinh thái kinh doanh từ phân phối ôtô, bảo hiểm, tài trợ cho thuê xe, hậu mãi... Tập đoàn này hướng đến hoạt động tại toàn bộ khu vực Đông Nam Á, kỳ vọng thúc đẩy sự phát triển của ngành ôtô trong khu vực.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng