+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Civic Wise Edition - Sắc trắng hiện đại

Cập nhật: 08:53 08/12/2010

Phiên bản Civic Wise Edition với sắc trắng được ghi dấu ấn bởi logo Wise Edition, gắn tại phần đuôi xe và chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 150 xe, giá tăng thêm 3 triệu đồng.

 

Khẳng định đẳng cấp với phụ kiện độc đáo

Vừa qua, liên doanh Nhật - Honda Việt Nam đã làm mới mẫu sedan duy nhất của mình bằng việc tung ra bản sơn trắng Wise. So với bản tiêu chuẩn, phiên bản mới này có những nâng cấp mới như cánh gió sau, chắn bùn mới, cảm biến khoảng cách sau. Nội thất có thêm logo Civic gắn ở bậc cửa và đèn LED xanh.

Để tạo điểm nhấn, Honda sản xuất giới hạn 150 chiếc cho tất cả phiên bản gồm 1.8 MT, 1.8AT và 2.0AT. Với những trang thiết bị tăng thêm, Civic Wise nhỉnh hơn các phiên bản tiêu chuẩn 3 triệu đồng.

Kể từ khi ra mắt thị trường, Honda Civic đã tạo nên một hiện tượng trên thị trường ô tô toàn thế giới nhờ kiểu dáng ngoại thất trẻ trung, thể thao, nội thất rộng rãi cao cấp và khả năng vận hành mạnh mẽ làm say mê người lái. Ở Việt Nam, Honda Civic cũng được đông đảo khách hàng tín nhiệm và đánh giá cao ở những giá trị đã tạo nên chuẩn mực cho dòng sedan hạng trung trên thị trường.

Honda Civic - thời trang và tiện nghi

Được thiết kế với đường nét khí động học, đặc biệt với đường nét thanh lịch của kính chắn gió ngả nhiều hơn về phía trước kết hợp với phần mui bằng đường cong mượt mà, xe Civic nổi bật với kiểu dáng liền khối hiện đại, thế đứng rộng, thấp và đầm chắc thay thế cho thiết kế “ba hộc” truyền thống thường thấy ở dòng xe sedan.

Các nhà thiết kế và kỹ sư Honda ưu tiên chú trọng tính tinh xảo để chế tạo một không gian nội thất hiện đại, cao cấp mang đậm phong cách trẻ trung và thể thao, ngăn chứa tiện dụng phù hợp với các thiết bị điện tử tiên tiến và các nghiên cứu về nhân động học. Thân xe rộng hơn cho phép ghế ngồi rộng rãi và vững chắc hơn.

Các tính toán tiết kiệm không gian một cách tối đa của Honda, bao gồm việc đẩy khoang lái về phía trước, hạ thấp sàn xe, rút ngắn hệ thống treo tạo những kích thước cực kỳ nhỏ gọn. Chính vì thế, khoang xe cũng như khoảng cách giữa 2 ghế rộng hơn gia tăng tối đa khoảng trống cho hành khách. Hai ghế trước được thiết kế sao cho có thể ngồi thật thoải mái và người lái có thể điều chỉnh khoảng cách, độ nghiêng để đạt vị trí tay lái tối ưu. Việc thiết kế chân ga có điểm tựa chạm sàn khiến cho vận hành xe trở nên thoải mái hơn. Người ngồi sau cũng được tận hưởng không gian để chân rộng rãi nhờ mặt sàn được thiết kế phẳng.

Táp-lô Civic có cấu trúc hai tầng, với đồng hồ tốc độ được ưu tiên đặt ở tầng trên ngay trong tầm nhìn của người lái. Nét khác biệt của Civic chính là bảng đồng hồ đa tầng giúp hiển thị các thông số tốc độ, quãng đường đi một cách rõ nét giúp người lái chủ động điều khiển và đảm bảo lái xe an toàn hơn. Bệ trung tâm đa chức năng và rộng rãi có thể chứa 27 đĩa CD và cũng có thể dùng làm điểm tựa tay cho cả người lái và người ngồi cạnh phía trước.

Truyền thống của Honda là chế tạo những phương tiện mang đến cho khách hàng niềm vui khi cầm lái với hệ thống treo tạo cảm giác êm ái. Khả năng kiểm soát vận hành nhạy bén và chuẩn xác cũng góp phần giúp người lái tránh tai nạn rủi ro đáng tiếc. Khung gầm xe Civic thể hiện tính thể thao cao và tạo cảm giác thoải mái khi vận hành nhờ những cải tiến tại bốn điểm then chốt: thiết kế hệ thống treo tốt hơn, bánh và lốp lớn hơn, chiều dài cơ sở gia tăng và hệ thống chống bó phanh.

Những đặc trưng mới này giúp xe Civic mới vận hành linh hoạt và mạnh mẽ hơn trong những tình huống cần thiết trong khi vẫn duy trì được tính êm ái và không gian yên tĩnh trong suốt chặng đường.

Theo Việt Nam Net

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng