+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Công bố loạt ảnh 'hot' của Kia Seltos 2023: Ngoại hình đẹp mắt

Cập nhật: 20:33 30/06/2022
Kia Seltos 2023 có nhiều nâng cấp đáng kể, đặc biệt là ngoại hình đẹp mắt hơn so với đời cũ.
 
Ngày 30/6, Kia công bố hình ảnh đầu tiên của Seltos 2023 trước khi ra mắt chính thức tại triển lãm Busan (Hàn Quốc) khai mạc vào ngày 15/7. Đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift), nhưng có nhiều nâng cấp đáng kể so với phiên bản cũ.
 
 
Kia Seltos 2023 sẽ ra mắt chính thức tại triển lãm Busan (Hàn Quốc) vào tháng sau.
 
Ngoại hình của Kia Seltos 2023 hấp dẫn hơn. Lưới tản nhiệt và cản trước được làm mới. Kiểu dáng đèn pha giữ nguyên, nhưng thay đổi đồ họa của đèn chiếu sáng ban ngày. Cụm đèn hậu mới, được thiết kế nối liền hai bên thời thượng cùng cụm đèn hậu chính đặt theo chiều dọc. 
 
Cản sau cũng được tái thiết kế cứng cáp và mạnh mẽ hơn. Ống xả giấu dưới gầm xe. Đèn phản chiếu đặt thấp hơn. Mâm 18 inch thiết kế mới mang hơi hướm của "đàn anh" Sportage thế hệ mới.
 
Bên trong, màn hình giải trí trung tâm 10,25 inch giống đời cũ, nhưng cụm đồng hồ nâng cấp lên loại Full LCD 10,25 inch. Cả hai màn hình này nằm trên một mặt phẳng và hơi cong giống Sportage, thay vì thiếu kết nối như đời cũ.
 
 
 
Bố cục bảng táp-lô không đổi, nhưng các tiểu tiết như nút bấm và núm xoay ở cụm điều khiển điều hòa và xung quanh cần số tinh tế và đẹp mắt hơn. Điểm đáng chú ý nhất ở khu vực này là cần số điện tử dạng núm xoay và cũng được lấy cảm hứng từ Sportage.
 
Thông tin về phiên bản, giá bán và thông số kỹ thuật của Seltos 2023 sẽ được hãng xe Hàn công bố vào ngày ra mắt chính thức.
 
Tại Việt Nam, Kia Seltos đang được phân phối với 3 phiên bản: 1.4 Deluxe, 1.4 Luxury và 1.4 Premium, giá bán lần lượt 639 triệu đồng, 699 triệu đồng và 749 triệu đồng. Động cơ dùng chung loại 1.4L tăng áp, công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 242 Nm. Hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. 
 
Tính đến tháng 5, mẫu xe này đang đứng 2 về doanh số trong phân khúc SUV/Crossover cỡ B tại Việt Nam với mức tiêu thụ 7.194 xe, xếp dưới Toyota Corolla Cross (9.462 xe).
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng