+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Crossover cỡ nhỏ Mazda CX-3 được bổ sung phiên bản 2018, giá từ 457 triệu Đồng

Cập nhật: 14:50 29/08/2017
Mazda CX-3 2018 có thêm những trang bị nổi bật như kiểm soát điều hướng mô-men xoắn tiêu chuẩn, màn hình màu hiển thị thông tin trên kính chắn gió, ghế lái chỉnh điện, nhớ vị trí và vô lăng sưởi ấm.
 
Mazda CX-3 là một trong những mẫu xe khiến người Việt "chờ dài cổ". Đã xuất hiện trong triển lãm VMS 2016 diễn ra vào tháng 10 năm ngoái nhưng mãi đến nay, Mazda CX-3 vẫn chưa ra mắt thị trường Việt Nam.
 
Trong khi đó, tại thị trường Mỹ, mẫu crossover cỡ B này mới được bổ sung thêm phiên bản 2018. Bước sang phiên bản 2018, Mazda CX-3 có thêm hàng loạt nâng cấp, đặc biệt là trang bị tiêu chuẩn.
 
 
Theo đó, Mazda CX-3 2018 sẽ được trang bị hệ thống hỗ trợ phanh trong thành phố thông minh và kiểm soát điều hướng mô-men xoắn G-Vectoring Control tiêu chuẩn. Hệ thống G-Vectoring Control này sẽ hỗ trợ cho hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian i-Activ của Mazda CX-3 2018.
 
 
Màn hình hiển thị thông tin trên kính chắn gió
 
Ngoài ra, Mazda CX-3 2018 còn được nâng cấp khung gầm và hệ thống lái để mang đến khả năng xử lý, cảm giác thoải mái cũng như cách âm tốt hơn. Những tính năng mới khác của mẫu crossover nhỏ xinh này là màn hình màu hiển thị thông tin trên kính chắn gió, ghế lái chỉnh điện, nhớ vị trí và vô lăng sưởi ấm.
 
Tại thị trường Mỹ, CX-3 2018 bản tiêu chuẩn được trang bị những tính năng như ghế bọc nỉ, cửa sổ/gương ngoại thất chỉnh điện, khóa cửa trung tâm điều khiển từ xa, 2 cổng USB, camera lùi, gọi điện qua Bluetooth rảnh tay và màn hình màu 7 inch dành cho hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect.
 
 
Tiếp đến là bản Touring có thêm la-zăng 18 inch thay cho loại 16 inch ở Mazda CX-3 2018 tiêu chuẩn. Bản Touring cũng được cung cấp nội thất bọc giả da và da lộn, hệ thống phát hiện điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau, mở cửa không cần chìa khóa, ghế trước sưởi ấm, gương ngoại thất tích hợp đèn báo rẽ, đèn pha tự động bật/tắt, cần gạt nước cảm biến mưa cùng điều hòa tự động.
 
Khách hàng có thể mua thêm gói Touring Preferred Equipment Package tùy chọn, bao gồm dàn âm thanh Bose cao cấp với 7 loa, cửa sổ trời bằng kính chỉnh điện, radio vệ tinh SiriusXM, HD Radio và tấm ngăn trong khoang hành lý, cho bản Touring.
 
 
Bản trang bị cao cấp nhất của CX-3 2018 tại Mỹ là Grand Touring với nội thất bọc da màu đen đi kèm những điểm nhấn màu đỏ, ghế bọc da lộn, đèn pha LED thích ứng, đèn sương mù LED, dải đèn LED định vị ban ngày, hệ thống định vị, màn hình màu hiển thị thông tin trên kính chắn gió và lẫy chuyển số trên vô lăng.
 
Cuối cùng là gói GT Premium Package, gồm có hệ thống kiểm soát hành trình bằng radar, hỗ trợ phanh thông minh, cảnh báo chuyển làn đường, kiểm soát đèn pha, ghế lái chỉnh điện 6 hướng, nhớ 2 vị trí, vô lăng sưởi ấm và nhận diện biển báo giao thông.
 
Dự kiến, Mazda CX-3 2018 sẽ được bày bán trên thị trường Mỹ vào tháng sau với giá dao động từ 20.110 - 26.415 USD, tương đương 457 - 600 triệu Đồng.
 
Theo Trí Thức Trẻ
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng