Gia đình Toyota 4Runner vừa được bổ sung thêm thành viên mới là phiên bản TRD Sport.
Thực tế, Toyota 4Runner đã có tận 2 phiên bản TRD khác là TRD Off-Road và TRD Pro nhưng chúng đều có điểm chung là mang thiên hướng cải thiện khả năng vận hành đa địa hình nhiều hơn. Trong khi đó, Toyota 4Runner TRD Sport tập trung vào mảng vận hành on-road tốc độ cao.
Đầu tiên, Toyota 4Runner TRD Sport trang bị hệ thống treo Cross-Link Relative Absorber System (X-REAS) đặc biệt được thương hiệu Nhật tinh chỉnh với khả năng tự động điều chỉnh giảm xóc khi xe vận hành trên địa hình gồ ghề hoặc khi vào cua.
Ngoài ra, người dùng cũng có thể lựa chọn giữa dẫn động 1 hoặc 2 cầu bán thời gian với hộp số phụ 2 cấp với khoảng sáng gầm xe khác nhau (lần lượt là 228,6 và 243,8 mm).
Toyota 4Runner TRD Sport cũng nhận được một số chỉnh sửa về thiết kế chẳng hạn ốp khác màu trên tản nhiệt, hông và đuôi cùng giá để đồ gắn trần, ca pô và tấm bảo vệ gầm trước của TRD. Nội thất bản này trang bị ghế bọc SofTex đen tích hợp tính năng sưởi khâu chỉ xám tương phản và logo TRD trên tựa đầu, thảm trải sàn độc quyền, cần gạt số TRD, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, màn cảm ứng trung tâm 8 inch hỗ trợ Android Auto, Apple CarPlay và Amazon Alexa.
Bên cạnh phiên bản Toyota 4Runner TRD Sport, thương hiệu Nhật cũng cập nhật nhẹ toàn bộ đội hình 4Runner thường với công nghệ cảnh báo người dùng hàng ghế sau ra khỏi xe thiếu an toàn, bản TRD Pro thì có thêm một số tông màu mới.
Như thường lệ, mọi cấu hình Toyota 4Runner đều sử dụng động cơ V6 4.0L hút khí tự nhiên 270 mã lực, 377 Nm mô-men xoắn. Giá khởi điểm cấu hình TRD Sport nằm ở ngưỡng 42.000 USD.
Theo autopro