+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đại lý báo giá dự kiến Ford Everest 2023 tại Việt Nam: Từ 1,075 tỷ đồng, 4 phiên bản

Cập nhật: 16:05 20/06/2022
Ford Everest 2023 có 4 phiên bản tại Việt Nam, giá dự kiến 1,075-1,46 tỷ đồng, cạnh tranh ở phân khúc SUV cỡ trung.
 
Giới tư vấn bán hàng bắt đầu thông báo giá bán dự kiến của Ford Everest 2023 tại thị trường Việt Nam. Cụ thể, xe có 4 phiên bản, gồm: Ambiente, Sport, Titanium và Titanium Plus, giá bán lần lượt 1,075 tỷ đồng, 1,15 tỷ đồng, 1,21 tỷ đồng và 1,46 tỷ đồng. So với đời cũ, hai bản Titanium tăng 17-48 triệu đồng, còn phiên bản Ambiente và Sport trên mẫu xe hiện hành đã bị Ford Việt Nam khai tử.
 
 
Mức giá dự kiến của Ford Everest 2023 không đồng nhất, khi có tư vấn bán hàng đưa ra mức 1,05-1,46 tỷ đồng cho 4 phiên bản. Trong khi số khác đưa ra mức chung chung 1,1-1,5 tỷ đồng. Dẫu vậy, mức giá dự kiến lần này được nhiều người cho là hợp lý, vì trước đây có đại lý thông báo mức giá dự kiến lên tới 1,4-1,7 tỷ đồng, cao hơn một bậc so với nhóm SUV cỡ trung trên thị trường.
 
Ford Everest 2023 sẽ có màn ra mắt chính thức tại Việt Nam vào ngày 6/7 tới đây. Mẫu SUV này bắt đầu được các tư vấn bán hàng nhận đặt cọc từ cuối tháng 3 và thông báo dự kiến giao xe vào tháng cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8.
 
 
Ford Everest 2023 xuất hiện tại xưởng dịch vụ chính hãng.
 
Bản Titanium khác biệt ngay từ bên ngoài với các chi tiết mạ crôm ở lưới tản nhiệt, ốp gương, tay nắm cửa, cùng trang bị cửa sổ trời toàn cảnh và camera 360 độ. Bộ mâm 20 inch hai tông màu. Giá nóc và viền cản trước màu bạc.
 
Nội thất khác biệt rõ rệt so với đời cũ với cụm đồng hồ hình kỹ thuật số lớn sau vô-lăng, màn hình giải trí 12 inch cảm ứng trung tâm tích hợp SYNC 4. Điểm đáng tiếc là cần số cũ, không phải cần số mới có thiết kế nhỏ gọn như thị trường Thái Lan.
 
Trong khi đó, bản Sport có các chi tiết được sơn đen ở bên ngoài tạo nét thể thao. Ngay cả bộ mâm 20 inch cũng được sơn đen. Phiên bản này có thêm dòng chữ "EVEREST" ở nắp ca-pô. Cụm đèn chiếu sáng trên bản Sport cũng khác với bản Titanium. Nội thất bản Sport ít hiện đại hơn, như cụm đồng hồ 8 inch, màn hình trung tâm 10,1 inch tích hợp SYNC 4. Bộ ghế thể thao có logo SPORT. Trần xe sáng màu.
 
Tại Thái Lan, Ford Everest 2023 có 2 tùy chọn động cơ: EcoBlue 2.0L tăng áp đơn và EcoBlue 2.0L tăng áp kép. Theo giới tư vấn bán hàng, tại Việt Nam, phiên bản Ambiente dùng hộp số sàn 6 cấp, bản Sport và Titanium dùng hộp số tự động 6 cấp. Riêng phiên bản Titanium Plus có hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động bốn bánh.
 
Trang bị an toàn trên Ford Everest mới đáng chú ý với Active Park Assist 2.0, cho phép tự động đỗ xe song song và lùi. Ga tự động thông minh có chức năng Stop and Go, kiểm soát và hỗ trợ giữ làn đường, phát hiện lề đường, hỗ trợ đánh lái tránh va chạm, phanh tự động khi lùi và 9 túi khí.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng