+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đại lý báo giá dự kiến Honda BR-V từ 699 triệu đồng

Cập nhật: 18:28 11/04/2023
BR-V là một trong hai sản phẩm mới đáng mong chờ của Honda Việt Nam trong năm nay.
 
Vài ngày trở lại đây, giới tư vấn bán hàng không còn úp mở thông tin về Honda BR-V. Theo đó, mẫu xe này đang được rất nhiều đại lý trên cả nước công khai nhận đặt cọc với giá bán dự kiến nằm trong khoảng 600-700 triệu đồng. Thậm chí có đại lý khu vực miền Tây còn đưa ra giá dự kiến chính xác từ 699 triệu đồng. Xe có thể ra mắt thị trường Việt Nam ngay trong tháng 5, nhập khẩu Indonesia.
 
 
Honda BR-V có giá bán dự kiến từ 699 triệu đồng.
 
Nếu con số trên trở thành sự thật, giá Honda BR-V sẽ cao hơn Mitsubishi Xpander (555-658 triệu đồng), Suzuki XL7 (600-640 triệu đồng), Toyota Veloz Cross (658-698 triệu đồng) hay Hyundai Stargazer (575-685 triệu đồng). Kia Carens vẫn có giá cao nhất trong phân khúc (619-859 triệu đồng).
 
Với mức giá trên dưới 700 triệu đồng, nhiều người kỳ vọng Honda BR-V dành cho thị trường Việt Nam sẽ có gói công nghệ Honda Sensing, gồm tính năng hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng, hỗ trợ phanh khẩn cấp, kết hợp camera quan sát điểm mù LaneWatch. Tuy nhiên, thông tin chính thức phải chờ đến ngày ra mắt.
 
 
 
Cùng CR-V 2023, BR-V là một trong hai sản phẩm mới đáng mong chờ của Honda Việt Nam trong năm nay. Xe có thiết kế lai SUV kiểu Toyota Veloz Cross hay Kia Carens. Thiết kế xe vuông vức giống các xe Nhật khác trong phân khúc. Cụm đèn chiếu sáng trước công nghệ LED hoàn toàn. Bộ mâm tuỳ chọn 16 inch hoặc 17 inch tuỳ phiên bản.
 
Kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.490 x 1.780 x 1.685 mm, trục cơ sở 2.700 mm, tức tương đương với Mitsubishi Xpander và Toyota Veloz Cross.
 
Ở bên trong, nội thất xe có thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi cơ bản như đề nổ bằng nút bấm, điều hoà tự động, màn hình giải trí hỗ trợ kết nối Apple CarPlay... Xe có 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi, không có tuỳ chọn 6 chỗ.
 
Động cơ BR-V chỉ có một loại duy nhất 1.5L hút khí tự nhiên giống hệt Honda City, công suất 119 mã lực và 145 Nm mô-men xoắn, kết hợp hộp số CVT. Tất nhiên BR-V sẽ có động cơ đạt chuẩn Euro 5 để bán ở Việt Nam.
 
Hiện tại, danh mục sản phẩm của Honda tại Việt Nam đang có City, Civic, HR-V, CR-V và Accord. BR-V là mẫu MPV phổ thông đầu tiên của Honda Việt Nam. Trước đây, Honda từng có mẫu minivan gia đình Odyssey nhưng đã bị khai tử.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng