+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đại lý 'đẩy' giá Suzuki Jimny lên 900 triệu đồng dù xe chưa ra mắt

Cập nhật: 21:15 22/09/2023
Gần tới ngày ra mắt, Suzuki Jimny được đại lý "điều chỉnh" giá lên 900 triệu đồng thay vì mức giá dự kiến 790 triệu đồng như ban đầu.
 
Những thông tin trước đây cho thấy, đại lý tiến hành nhận cọc xe Suzuki Jimny với giá 790 triệu đồng. Thế nhưng hiện tại, giá xe Suzuki Jimny đã bị đẩy lên 900 triệu đồng.
 
Theo đánh giá của các chuyên gia, mức giá trên khá cao so với mặt bằng chung bởi với tầm giá này, người mua ô tô hiện có rất nhiều lựa chọn, trong đó có nhiều xe có trang bị tiện ích nổi bật hơn Suzuki Jimny.
 
 
Độ HOT của Suzuki Jimny không chỉ thể hiện ở việc tăng giá chóng mặt mà còn thể hiện ở con số giới hạn 150 chiếc được bán tại thị trường Việt Nam.
 
Đại lý "đẩy" giá Suzuki Jimny lên 900 triệu đồng dù xe chưa ra mắt
 
Suzuki Jimny có cấu hình 3 cửa hoặc 5 cửa. Kiểu dáng được đưa về bán tại Việt Nam là loại 3 cửa. Jimny được phân phối dưới dạng xe nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản. Những chiếc xe đầu tiên đã về tới đại lý, chờ ngày giao đến tay khách hàng.
 
Suzuki Jimny có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 3.480 x 1.645 xo 1.720 (mm) và chiều dài cơ sở đạt 2.250 mm. Chiếc xe có thiết kế đậm chất việt dã. Ngoại hình Jimny khiến người đối diện nghĩ đến Land Rover Defender hay Mercedes-Benz G-Class.
 
Bên dưới nắp ca-pô của Suzuki Jimny là khói động cơ xăng mã K15B, 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L, cho công suất cực đại 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 130 Nm. Khối động cơ trên kết hợp hộp số tự động 4 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh. 
 
Hướng đến những khách hàng trẻ, yêu thích thể thao và trải nghiệm lái xe địa hình hay thường xuyên dã ngoại, Suzuki Jimny là mẫu SUV cỡ nhỏ hiếm có trong phân khúc được trang bị hệ dẫn động 4 bánh cùng chế độ cài cầu chủ động. Ngay cả những mẫu xe cùng tầm giá cũng khó thấy đặc điểm này.
 
Nội thất xe Suzuki Jimny.
 
Hiện tại, chưa rõ những trang bị tiện nghi trên xe gồm những gì. Theo phỏng đoán của nhiều người, mẫu SUV cỡ nhỏ của Suzuki sẽ được trang bị đèn LED trước/sau và vành la zăng hợp kim 15 inch, đi kèm lốp 195/80R15, lốp dự phòng nằm giữa cửa cốp.
 
Khoang nội thất của xe có nhiều điểm tương đồng với Suzuki Swift gồm vô-lăng 3 chấu, bảng đồng hồ analog, điều hòa tự động một vùng, hệ thống AM/FM/Radio/MP3/WMA, màn hình giải trí 7 inch đặt nổi có kết nối Apple CarPlay/Android Auto, khe thẻ nhớ SD, cổng USB, kết nối Bluetooth và 2 loa.
 
Danh mục trang bị an toàn trên xe gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, trợ lực phanh BA, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử EBD, kiểm soát lực kéo TCS, hỗ trợ xuống dốc, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và 2 túi khí trước.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng