+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đại lý hé lộ Hyundai Venue sắp bán tại Việt Nam: 2 phiên bản, động cơ

Cập nhật: 20:32 14/12/2023
Venue là mảnh ghép cuối cùng trong dải sản phẩm SUV của Hyundai tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp Toyota Raize và Kia Sonet.
 
Trong sự kiện Hyundai Experience Day 2023 diễn ra ngày 16-17/12 tới đây tại Hà Nội, Hyundai Thành Công công bố sẽ ra mắt một sản phẩm mới. Dù chưa lên tiếng xác nhận chính xác mẫu xe nào, nhưng nhiều khả năng là Venue - mẫu SUV hạng A cạnh tranh Kia Sonet và Toyota Raize. Vài ngày trở lại đây, mẫu xe này cũng đã được một đại lý hé lộ sẽ mở bán trong thời gian tới.
 
 
Hyundai Venue dự kiến có 2 phiên bản tại Việt Nam.
 
Theo thông tin từ đại lý, Hyundai Venue bán tại Việt Nam có 2 phiên bản, gồm 1.0 T-GDi và 1.0 T-GDi Đặc biệt. Xe có 6 tùy chọn màu ngoại thất, gồm trắng, đen, đỏ, bạc, xám kim loại và xanh dương. Nội thất chỉ có duy nhất tùy chọn màu đen.
 
Một số tính năng nổi bật có thể kể đến đèn pha LED, mâm kích thước 16 inch, bảng đồng hồ dạng kỹ thuật số, màn hình giải trí trung tâm 8 inch, cảm biến áp suất lốp và hệ thống 6 túi khí.
 
Động cơ xăng tăng áp 1.0L, cho công suất 118 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn 172 Nm tại 1.500-4.000 v/ph. Động cơ của Venue mạnh nhất phân khúc, khi Raize có công suất 98 mã lực và Sonet có công suất 113 mã lực. Ở thị trường Ấn Độ, động cơ này có 2 tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và tự động 7 cấp ly hợp kép. Với thị trường Việt Nam, gần như chắc chắn chỉ có duy nhất tùy chọn hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.
 
Hyundai Venue sử dụng chung khung gầm với Kia Sonet. Kích thước dài x rộng x cao lần lượt 3.995 x 1.770 x 1.617 mm, chiều dài cơ sở 2.500 mm. So với Raize và Sonet, chiều dài tổng thể của Venue ngắn hơn lần lượt 35 mm và 125 mm. Hai bánh trước dùng phanh đĩa còn hai bánh sau dùng phanh tang trống.
 
 
 
Trong dải sản phẩm SUV tại Việt Nam, Hyundai hiện có đủ hạng B (Creta), hạng C (Tucson), hạng D (Santa Fe) và hạng E (Palisade). SUV hạng A chính là mảnh ghép còn thiếu. Trước đó có tin đồn hãng sẽ phân phối Exter ở phân khúc SUV hạng A, nhưng Venue mới là cái tên được chọn.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng