+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đại lý Mitsubishi bắt đầu bán Pajero Sport mới

Cập nhật: 18:46 21/11/2023
Mẫu SUV cỡ D nâng cấp nhẹ, bao gồm lựa chọn ngoại thất hai tông màu, công nghệ an toàn thêm cảnh báo áp suất lốp, giá không đổi.
 
Từ giữa tháng 11, các mẫu Mitsubishi Pajero Sport nâng cấp đã về đại lý. Xe cung cấp lựa chọn màu ngoại thất mới là trắng - đen, đỏ - đen và đen. Các trang bị, thiết kế nội thất và động cơ không thay đổi. Riêng công nghệ an toàn có thêm cảnh báo áp suất lốp cho tất cả các phiên bản.
 
 
Pajero Sport giữ nguyên giá bán, tức 1,13-1,39 tỷ đồng. Xe vẫn nhập khẩu Thái Lan. Lần gần nhất mẫu xe nhà Mitsubishi nâng cấp phom dáng là từ tháng 10/2020. Những nâng cấp mới sau đó đều là trang bị an toàn hoặc tính năng.
 
Mitsubishi Pajero Sport là mẫu SUV kết cấu khung gầm rời, cạnh tranh với các đối thủ như Ford Everest, Toyota Fortuner, Isuzu mu-X. Ở Việt Nam, Pajero Sport không được chú ý nhiều trong phân khúc bởi kiểu dáng chưa hợp gu số đông. Mẫu xe của Mitsubishi có thế mạnh động cơ bền bỉ, khỏe, nhiều công nghệ an toàn và khả năng off-road.
 
Giá bán 1,13-1,39 tỷ đồng của Pajero Sport gần tương đồng với các đối thủ như Fortuner (1,206-1,47 tỷ đồng), Everest (1,099-1,499 tỷ đồng). Sau 10 tháng 2023, Pajero Sport bán 790 xe, thấp hơn nhiều cái tên dẫn đầu là Everest (7.427 xe). Để kích cầu tiêu dùng trong gần hai tháng còn lại của 2023, hãng Nhật hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho Pajero Sport, tương đương chi phí lăn bánh giảm một khoản 113-160 triệu đồng, tùy vào địa phương khách đăng ký xe.
 
 
Năm 2023, Mitsubishi không có nhiều sản phẩm mới tại Việt Nam ngoại trừ bản nâng cấp giữa vòng đời của dòng MPV bán chạy nhất thị trường, Xpander. Pajero Sport là mẫu xe thứ hai của hãng có thêm một số thay đổi nhỏ trong năm này.
 
Đầu năm 2024, hãng Nhật sẽ khuấy động thị trường xe trong nước bằng Mitsubishi Xforce, mẫu CUV cỡ B nhập khẩu Indonesia. Hiện Xforce đã về Việt Nam và đang trong quá trình đăng kiểm. Mitsubishi dự kiến ra mắt dòng xe mới này vào tháng 1/2024 tại Hà Nội, giao lô xe đầu cho khách sau Tết Nguyên đán.
 
Theo vnexpress
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng