+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đại lý nhận cọc Suzuki Jimny về Việt Nam, rẻ hơn 600 triệu so với xe nhập ngoài

Cập nhật: 21:11 22/02/2023
Đại lý đã nhận đặt cọc nhưng thời điểm dự kiến Suzuki Jimny ra mắt thị trường Việt Nam vẫn chưa được xác định.
 
Một tư vấn bán hàng đại lý Suzuki tại TP. HCM thông báo nhận đặt cọc mẫu xe địa hình Jimny. Nhân viên tư vấn bán hàng cho biết Suzuki Jimny sẽ được nhập chính hãng từ Nhật Bản, và khi về Việt Nam giá sẽ không dưới 800 triệu đồng. Con số trên có lẽ khiến nhiều người bất ngờ khi mà trước đó đại lý tư nhân đã chào bán mẫu "tiểu G-Class" lên tới 1,4 tỷ đồng.
 
 
Chiếc Suzuki Jimny nhập khẩu tư nhân ở Việt Nam trước đây
 
Tại thị trường châu Âu, Suzuki Jimny có giá 15.499 bảng Anh (457 triệu đồng). Tại Thái Lan, mẫu xe này có giá khá cao, dao động từ 1,55 - 1,68 triệu baht (1,137 tỉ - 1,233 tỷ đồng). Nhân viên tư vấn cho biết thêm rằng sẽ chỉ có phiên bản Jimny 3 cửa được nhập về, những khách hàng muốn mua bản 5 cửa sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa.
 
Thời điểm Suzuki Jimny chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vẫn chưa được xác định. Thông tin nhận đặt hàng này cũng chỉ đến từ tư vấn bán hàng đại lý. Suzuki Việt Nam chưa xác nhận việc mẫu xe này sẽ được nhập về trong thời gian tới.
 
Tuy chưa ra mắt nhưng Suzuki Jimny vẫn giành được sự quan tâm không nhỏ tại Việt Nam, đặc biệt là qua các hội nhóm đam mê off-road và cắm trại. Ngoại hình xe mang đậm phong cách retro hình hộp, gợi nhớ đến các mẫu xe Land Rover Defender, Mercedes-Benz G-Class hiện đại.
 
Xe sở hữu thông số dài x rộng x cao lần lượt 3.300 x 1.475 x 1.715 mm. Phần đầu của Jimny nổi bật với đèn pha dạng tròn cổ điển, kết hợp cùng lưới tản nhiệt chia khoang gân guốc. "Tiểu G-Class" sở hữu bộ mâm 5 chấu kép kích thước 15 inch. Phần đuôi mang đậm chất xe địa hình với những đường cắt gãy gọn cùng lốp dự phòng lớn ở trung tâm.
 
 
Nội thất Suzuki Jimny không quá nhiều tiện nghi nhưng vẫn đủ dùng
 
Nội thất của Suzuki Jimny xếp vào loại đủ dùng với các tính năng tiêu biểu như màn hình giải trí 7 inch giống như Swift và tích hợp Android Auto/Apple CarPlay, định vị vệ tinh, kết nối Bluetooth. Hệ thống âm thanh dừng ở mức chấp nhận được. Không gian bên trong khá thoải mái do có trục cơ sở lên tới 2.250mm.
 
Suzuki Jimny về Việt Nam sẽ sử dụng động cơ 4 xy-lanh, dung tích 1.5L giống trên XL7. Khối máy này sản sinh công suất 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Theo những gì tư vấn bán hàng cho hay, Suzuki Jimny khi về Việt Nam sẽ chỉ có bản số tự động 4 cấp.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng