+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đại lý Porsche bị lũ nhấn chìm, dàn 911 đắt giá ngập nước nửa thân xe

Cập nhật: 09:48 23/07/2021
Trong trận lũ lịch sử tại châu Âu vừa qua, một đại lý Porsche ở Đức bị ngập trong nước với dàn xe đắt giá gồm Macan, Cayenne Coupe911.
 
Ngày 15/7, mưa lớn gây ra trận lũ lụt lịch sử, tàn phá một số nước châu Âu như Đức, Hà Lan, Bỉ. Trận lũ tàn khốc này gây thiệt hại khá nặng nề về con người và cơ sở hạ tầng. Các đại lý ô tô cũng không ngoại lệ.
 
 
Những chiếc Porsche bị nước ngập gần hết bánh xe. Ảnh chụp màn hình.
 
Tài khoản TikTok có tên Alain Feld đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh đại lý Porsche Centre Heilbronn (bang Baden-Wurttemberg, Đức) bị nhấn chìm trong nước.
 
Tại đây, mực nước lũ được ghi nhận chạm mốc 500 mm, do đó các xe đều bị ngập gần trọn bánh xe. Đối với mẫu xe gầm thấp như 911, nước gần chạm đến khoang động cơ.
 
Theo đoạn clip, một số mẫu xe bị thiệt hại gồm Cayenne Coupe, Macan, 911, 911 Carrera 4S Cabriolet và 911 Turbo. Mẫu xe hybrid Cayenne E-Hybrid đang cắm sạc cũng không thoát được trận lũ lịch sử này.
 
Có vẻ những mẫu xe này vừa được vận chuyển về đại lý và chuẩn bị giao đến khách hàng với phần decal trắng bảo vệ. Trong dàn xe bị ngập nước, Porsche 911 Turbo có giá đắt nhất - hơn 190.000 euro tại Đức.
 
911 là dòng xe bị thiệt hại nhiều nhất với 3 chiếc, trong đó có 911 Turbo giá hơn 190.000 euro. Ảnh chụp màn hình.
 
Với việc bị ảnh hưởng bởi nước, những chiếc xe này sẽ được trả về hãng để kiểm tra và sau đó bán lại dưới dạng xe thanh lý. Khách hàng đã đặt mua xe sẽ nhận được xe mới hoàn toàn. Theo người quay video này, đại lý Porsche không có thiệt hại về người khi toàn bộ nhân viên đã rời khỏi trước khi lũ đến.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng