+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đại lý rao Ford Ranger Raptor sắp về Việt Nam, giá trên 1 tỷ đồng

Cập nhật: 14:56 27/03/2018

Đại lý chính hãng cho biết, nếu muộn, Ford Ranger Raptor có thể về nước vào tháng 10. Xe nhập khẩu Thái Lan như các phiên bản khác.

Ford Ranger Raptor chọn Đông Nam Á là thị trường đầu tiên ra mắt. Mẫu bán tải phiên bản hiệu suất cao được lắp ráp tại Thái Lan - nơi xuất đi những chiếc Ford Ranger ra các quốc gia khác trong khu vực.

Việt Nam có thể là thị trường tiếp theo mà Ford mang Ranger Raptor tới. "Ranger Raptor nhập khẩu Thái Lan, nhanh thì tháng 9 có thể về nước, còn chậm sẽ tới tháng 10/2018. Giá bán không dưới 1 tỷ đồng," anh Thạch, nhân viên kinh doanh một đại lý Ford, cho biết.

Ford Ranger Raptor ra mắt tại Thái Lan tháng 2 vừa qua. Ảnh: The Nation.

Nếu về nước, Ranger Raptor sẽ được định vị cao nhất, đứng trên phiên bản Wildtrak 3.2L. Động cơ diesel 4 xy-lanh, dung tích 2 lít, cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, kết hợp hộp số tự động 10 cấp hoàn toàn mới và hệ dẫn động 4 bánh.

Bản Ranger Wildtrak cao nhất ở Việt Nam hiện tại đang được trang bị động cơ diesel, dung tích 3,2 lít, công suất 200 mã lực và mô-men xoắn 470 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp.

So với bản Wildtrak, phiên bản Raptor còn được cải thiện độ ổn định với hệ thống treo Fox. Hệ thống phanh đĩa 4 bánh đường kính 332 mm. Vành xe chỉ có kích thước 17 inch, thay vào đó là lốp kích thước lớn để offroad. Cản trước và sau cũng được làm lại để tăng góc thoát và góc vượt đỉnh dốc.

Ford mang chế độ lái Baja từ F-150 Raptor sang Ranger Raptor để tối ưu cho điều kiện địa hình xấu. Hãng xe Mỹ từng thử nghiệm Ranger Raptor tại những vùng hoang mạc khắc nghiệt tại Australia để chứng minh sức mạnh của mẫu bán tải hạng trung.

Tại thị trường Việt Nam hiện nay, chưa có mẫu bán tải nào có phiên bản hiệu suất cao như Ranger Raptor. Trong khi đó, Ranger vẫn giữ ngôi vương bán chạy trong phân khúc nhiều tháng liền, chiếm thị phần hơn một nửa.

Theo Trí Thức Trẻ

 

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng