+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đại lý tư nhân chào bán Toyota Tundra 2022 giá hơn 4 tỷ đồng

Cập nhật: 18:38 02/03/2022
Toyota Tundra 2022 đang được một đại lý nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội chào bán với lời hứa hẹn giao xe sớm nhất Việt Nam.
 
Một đại lý nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đang chào bán mẫu Tundra Limited 2022 với giá hơn 4 tỷ đồng. Xe chưa về Việt Nam. Tại Mỹ, phiên bản này có giá bán tiêu chuẩn 46.850 USD, tương đương hơn 1,068 tỷ đồng. Về tới Việt Nam, xe phải chịu nhiều khoản thuế phí khiến giá bán đội lên gấp nhiều lần.
 
 
Bán tải cỡ lớn Toyota Tundra Limited 2022.
 
Toyota Tundra dùng chung nền tảng với mẫu SUV full-size Sequoia, cạnh tranh trực tiếp với nhóm bán tải cỡ lớn như Ford F-150, Chevrolet Silverado, GMC Sierra, Nissan Titan... Phiên bản cũ của mẫu xe này từng được các đại lý nhập khẩu tư nhân đưa về nước, nhưng số lượng không thể so sánh với Ford F-150.
 
So với đời cũ, Toyota Tundra 2022 sở hữu ngoại hình cứng cáp hơn. Bản Limited có thiết kế lưới tản nhiệt dạng thanh ngang cỡ lớn màu xám mờ, với đường viền mạ crôm mờ. Đèn pha, đèn định vị ban ngày và đèn hậu đều dùng công nghệ LED. Đèn pha có tính năng tự động bật/tắt. Mâm xe hai tông màu, kích thước 20 inch. Xe sở hữu chiều dài lên đến 5.933mm, chiều rộng 2.037mm, chiều cao 1.981mm và trục sơ sở 3.700mm.
 
Dưới nắp capô là khối động cơ i-Force Twin Turbo V6 3.5L, cho công suất 389 mã lực và mô-men xoắn 650Nm. Hộp số tự động 10 cấp kết hợp hệ dẫn động bốn bánh. Ba chế độ lái bao gồm: Tiết kiệm, Bình thường và Thể thao. Ở phiên bản 2022, Toyota Tundra sử dụng hệ thống treo phía trước xương đòn kép và phía sau dùng giảm xóc kiểu lò xo cuộn thay cho lá nhíp truyền thống.
 
Gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense 2.5 bao gồm cảnh báo va chạm phía trước, ga tự động thông minh, theo dõi làn đường, hỗ trợ đọc biển báo. Cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau và giám sát điểm mù là tiêu chuẩn, trong khi hệ thống hỗ trợ đỗ xe Parking Support Brake là tùy chọn. Xe trang bị tiêu chuẩn 8 túi khí.
 
 
Về nội thất, Toyota Tundra 2022 có hệ thống đa phương tiện mới với màn hình cảm ứng và giao diện mới. Toyota cho biết nó nhanh hơn 5 lần so với hệ thống trước đó. Bản Limited dùng màn hình giải trí trung tâm kích thước 14 inch, có cảm ứng, hỗ trợ kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto không dây. Dàn âm thanh 9 loa.
 
Hệ thống có Toyota Connected Services có thể liên hệ với đại lý 24/7 (tại Mỹ) và điểm phát sóng Wi-Fi 4G có thể cung cấp tối đa cho 10 thiết bị. Cụm đồng hồ vẫn là loại analog, kết hợp với màn hình TFT đa thông tin 4,2 inch ở chính giữa. Điều hòa tự động 2 vùng và có cửa gió cho hàng ghế sau.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng