+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đại lý xả kho Mitsubishi Attrage: Bản tầm trung chưa đến 400 triệu

Cập nhật: 19:41 01/08/2023
Đây là mức giá hấp dẫn nhất đối với Mitsubishi Attrage bản CVT kể từ khi ra mắt.
 
Một đại lý ở Hà Nội đang rao bán nốt những chiếc Mitsubishi Attrage đời 2022 cuối cùng. Theo lời nhân viên tư vấn bán hàng, số Attrage năm sản xuất 2022 còn lại đều thuộc phiên bản CVT và chỉ có đúng 2 tùy chọn màu đỏ và xám. Hiện tại, giá bán của những chiếc xe này là 394 triệu đồng, tức là giảm 71 triệu đồng so với giá niêm yết.
 
 
 
Người này cho biết thêm, nếu đăng ký mua sớm, khách hàng sẽ được giảm thêm 4 triệu đồng tiền mặt hoặc tặng bảo hiểm thân vỏ. Như vậy, giá bán thực tế của xe sẽ xuống mức 390 triệu đồng, ngang ngửa với mẫu Kia Morning AT đời cũ (394 triệu đồng).
 
Đây là mức giảm sâu nhất của Mitsubishi Attrage bản CVT được ghi nhận trong năm 2023. Những xe sản xuất năm 2023 vẫn được áp dụng chính sách giảm 100% trước bạ từ phía đại lý.
 
Mitsubishi Attrage ra mắt phiên bản facelift tại thị trường Việt Nam từ tháng 3/2020. Mẫu xe này có một số trang bị nổi bật trong phân khúc xe tầm giá dưới 500 triệu như hệ thống đèn chiếu sáng LED projector, đèn hậu LED, bộ vành 15 inch dạng phay 2 tông màu, ghế bọc da, màn hình cảm ứng hỗ trợ Apple CarPlay, điều hòa tự động, đề nổ bằng nút bấm, ga tự động…
 
Trong phân khúc, Attrage có 2 điểm nổi trội được chú ý tới là không gian nội thất rộng rãi so với kích thước và khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao. Thậm chí, Attrage còn đứng trong "top" xe tốn ít xăng nhất tại Việt Nam hiện nay với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 5,09 lít/100 km ở bản cao nhất, và chỉ 4,9 lít/100 km ở bản tiêu chuẩn. Mẫu xe này dùng động cơ 1.2L đạt chuẩn Euro 5 và hộp số CVT trên 2 bản cao nhất.
 
 
 
Qua nửa đầu năm 2023, doanh số của Mitsubishi Attrage xếp thứ 4 trong phân khúc với 2.437 xe bàn giao đến tay khách hàng. Tuy có doanh số không hề thấp nhưng nếu so với bộ ba Accent, Vios, City, mẫu sedan cỡ B nhà Mitsubishi lép vế hoàn toàn.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng