+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đại lý xả kho VW Polo: Giảm 145 triệu, vẫn khó tìm khách vì quá ít 'option'

Cập nhật: 22:06 08/08/2023
Volkswagen Polo không theo kịp cuộc đua trang bị, tiện nghi so với các mẫu xe cùng tầm giá của các thương hiệu Nhật, Hàn.
 
Một đại lý Volkswagen ở miền Trung đang chào bán Polo với mức giảm 145 triệu đồng, từ 695 triệu đồng xuống 550 triệu đồng. Mức giảm này chỉ áp dụng với 1 xe duy nhất. Trong khi đó, ở các đại lý khác, mức giảm chủ yếu nằm trong khoảng 50-70 triệu đồng.
 
 
Volkswagen Polo đang được một đại lý xả kho với mức giảm 145 triệu đồng.
 
Volkswagen Polo thuộc phân khúc hatchback hạng B, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Yaris (684 triệu đồng). Tuy nhiên, sức hút của mẫu hatchback đến từ Đức không nhiều do ít trang bị và tính năng, đặc biệt trong bối cảnh các mẫu xe phân khúc khác cùng tầm giá 500-700 triệu đồng đang chạy đua về công nghệ.
 
Cụ thể, với mức giá thấp nhất 550 triệu đồng, Volkswagen Polo vấp phải sự cạnh tranh của Honda City G giá 559 triệu đồng. Mẫu sedan hạng B Nhật Bản đã có gói Honda Sensing với rất nhiều công nghệ an toàn tiên tiến, gồm phanh tự động, đèn pha thích ứng tự động, ga tự động thích ứng, giảm thiểu chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường và thông báo xe phía trước khởi hành.
 
 
Trong khi đó, Volkswagen Polo chỉ trang bị đèn pha chỉ là loại halogen, mâm đơn sắc, 4 loa, 2 túi khí, không có cân bằng điện tử, không có hỗ trợ khởi hành ngang dốc, những trang bị tưởng chừng đã trở thành mặc định trên ô tô giá từ 400 triệu đồng đổ lên tại Việt Nam.
 
Một số trang bị khác của Polo có thể kể đến màn hình giải trí cảm ứng 6,5 inch, kết nối Apple CarPlay và Android Auto, điều hòa tự động, vô lăng tích hợp nút bấm đa chức năng, ga tự động, cùng với đó là chế độ lái thể thao, camera lùi và kiểm soát cự ly đỗ xe trước và sau.
 
Động cơ là loại 1.6L, 4 xy-lanh, cho công suất 105 mã lực và mô-men xoắn 153 Nm. Hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h là 10,5 giây. Kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.970 x 1.682 x 1.462 mm, trục cơ sở 2.456 mm và khoảng sáng gầm 148 mm.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng