+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đang cận kề ngày ra mắt tại Việt Nam, Ford Explorer thế hệ mới lộ bản nâng cấp lớn

Cập nhật: 09:30 14/10/2021
Một số thay đổi lớn sẽ được thực hiện trên Ford Explorer facelift dự kiến ra mắt vào 2022.
 
Thế hệ Ford Explorer hiện tại chào sân vào 2019 và có một khởi đầu khá vất vả nếu không muốn nói là thảm họa khi chất lượng lắp ráp tệ hại tới nỗi suýt bị người dùng Bắc Mỹ quay lưng. Dù vậy, viẹc thay đổi khung gầm về loại dẫn động cầu sau vốn được người dùng yêu mến và công đoạn sửa sai thành khẩn của Ford đã giúp kéo lại doanh số cho Explorer trong những tháng qua.
 
 
 
Ngay trong năm tới Ford có thể sẽ ra mắt phiên bản facelift cho Explorer, thậm chí là từ sớm khi ngay từ bây giờ ảnh facelift của chiếc SUV đã xuất hiện trên cổng thông tin của Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc. 
 
 
 
Đầu xe đã được làm lại hoàn toàn ở khu vực hốc gió dưới 2 bên, giao diện đèn pha và đèn hậu cũng đã được tinh chỉnh nhưng không quá quy mô. Họa tiết tản nhiệt được thay mới, tương tự là mâm.
 
Chưa rõ những thay đổi trên có giống phiên bản sẽ chào sân tại Bắc Mỹ hay không khi hiện tại thiết kế Ford Explorer tại 2 khu vực vốn đã có một số điểm riêng. Phiên bản thể thao Ford Explorer ST có lẽ cũng sẽ mang một body kit khác.
 
Sau khi facelift Explorer, Ford sẽ hoàn thiện nốt một phiên bản thuần điện cho dòng SUV cỡ trung dự kiến ra mắt vào 2023 lắp ráp tại Mexico chung với mẫu SUV điện hiện tại của mình là Mustang Mach-E.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng