Trong phân khúc sedan thể thao hạng sang cỡ trung, Series 3 được xem như một biểu tượng và đã duy trì vị thế dẫn đầu trong nhiều năm liền, là sự lựa chọn ưa thích của giới mê xe tại Việt Nam.
Kể từ khi có mặt trên thị trường vào năm 1975, hơn 13 triệu chiếc Series 3 đã đến tay người tiêu dùng trên toàn thế giới và có thể khẳng định với hiệu suất của động cơ, hệ thống lái trợ lực và khả năng vận hành uyển chuyển có một không hai, số lượng khách hàng tìm đến Series 3 chắc chắn sẽ còn tăng lên trong tương lai.
BMW 320i phiên bản đặc biệt.
Tại Việt Nam, Series 3 thế hệ thứ 6 gặt hái thành công với số lượng xe bán ra cao và chiếm tới 40% tổng doanh số hàng năm của BMW Euro Auto. Theo đánh giá của nhiều người sử dụng thì chính cảm giác lái thực thụ đậm chất BMW, cùng phong cách trẻ trung, thời thượng năng động đã giúp 3-Series “ghi điểm” trong lòng khách hàng.
Theo Tri Thức Thời Đại