+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

'Đạp lên dư luận', Ford Explorer ST đang bán đắt như tôm tươi, chờ về Việt Nam

Cập nhật: 10:02 08/02/2020
Khách hàng Mỹ ở mọi lứa tuổi đang tỏ rõ sự ưu ái phiên bản 400 mã lực Ford Explorer ST đời mới.
 
 
Có thể nhiều khách hàng vẫn còn cảm thấy bị Ford "phản bội" khi dùng huy hiệu ST cho các dòng xe vốn không phải hiệu suất cao thuần túy như Edge hay Explorer ST (ít nhất là khi so với hot hatch Focus ST/Fiesta ST) nhưng không vì thế mà thương hiệu Mỹ chùn bước. Kết quả bước đầu của Explorer ST cho thấy việc Ford "đạp lên dư luận" mà sống không hề sai.
 
 
 
Cụ thể, trong thông báo về việc mang phiên bản XLT Sport Appearance trở lại cho Explorer, Ford cũng xác nhận phiên bản Explorer ST 400 mã lực đang là cái tên thuộc diện bán chạy hàng đầu trong số các cấu hình ban đầu của chiếc SUV, chiếm tới 21% tổng doanh số xe tính đến thời điểm hiện tại.
 
 
 
Cứ mỗi 5 người tìm mua Explorer lại có một người chọn phiên bản ST sử dụng động cơ EcoBoost V6 3.0L 400 mã lực – con số cho thấy các cấu hình "mạnh, sang mà đắt" không hề làm chùn bước các khách hàng tiềm năng có ý định mua xe. 
 
 
 
Chỉ 20 năm trước đây thôi đây còn là tỉ lệ nằm mơ cũng không thấy khi chẳng có mấy ai chọn mua SUV phổ thông với tiêu chí như vậy, tuy nhiên cũng cần nhớ rằng cách đây 20 năm xe Ferrari cũng chỉ có công suất 400 mã lực mà thôi (Ferrari 360 Modena, ra mắt 1999).
 
 
 
Bên cạnh đó, Ford khẳng đinh Explorer ST giúp họ hút khách của các thương hiệu hạng sang với 28% người mua xe đổi xe cũ mua từ "các hãng xe sang châu Âu" sang chiếc SUV mới.

Theo TTVN

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng