+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Dấu hiệu cho thấy Ford Ranger sắp có thêm bản chuyên chở hàng

Cập nhật: 19:05 26/06/2024
Ford vừa đăng ký bản quyền phiên bản Super Duty cho bán tải Ranger tại Đông Nam Á.
 
Theo chuyên trang tin về Ford là tờ Ford Authority phát hiện, thương hiệu mới đây đã đăng ký bảo hộ tên gọi "Ranger Super Duty" tại Philippines.
 
Super Duty là tên gọi dành riêng cho một phiên bản của các dòng bán tải hạng nặng như F-250 và F-350 của Ford. Kích thước và khả năng vận hành của những dòng xe này vượt một bậc so với F-150 "tiêu chuẩn" và 2 bậc so với Ranger trong đội hình Blue Oval.
 
 
Ford Ranger - dòng bán tải cỡ trung hàng đầu thị trường quốc tế khả năng cao chuẩn bị được bổ sung phiên bản mới tại Đông Nam Á. Ảnh: Drive
 
Thông thường, các bản Super Duty có khả năng vận hành nặng tốt hơn bao gồm khả năng chở và kéo được cải thiện. Kích thước các bản này cũng thường lớn hơn bản tiêu chuẩn một chút. Tuy nhiên, động cơ và cabin xe thường là giữ nguyên.
 
Nếu một phiên bản Ford Ranger thực sự được phát triển, khả năng kéo của xe có thể nâng từ 3,5 lên 4,5 tấn, khả năng chở tăng từ 1 lên 1,5 tấn nhờ khung gầm cải tiến. Đây có thể là khả năng tối đa của động cơ V6 3.0L diesel tăng áp đang được Ranger sử dụng cho công suất 247 mã lực, mô-men xoắn 600Nm.
 
 
Các phiên bản Super Duty luôn cải thiện khả năng vận hành của bản gốc lên một chút, cùng với đó kích thước xe cũng được nới rộng. Ảnh: Ford
 
Việc đăng ký bản quyền tên xe chưa chắc đã dẫn tới việc một phiên bản Ford Ranger Super Duty sẽ ra mắt Philippines nói riêng và Đông Nam Á nói chung trnog tương lai gần.
 
Tuy vậy, việc hãng có ý nhắm vào một bản Ford Ranger "ngựa thồ" với khả năng vận hành tối ưu hơn là chắc chắn có. Đây sẽ là một lựa chọn thay thế cho F-150 - mẫu xe không có mặt chính thức tại khu vực Đông Nam Á.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng