+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đây là biểu giá Toyota Land Cruiser Prado 2024 tham khảo cho khách Việt đang chờ đặt

Cập nhật: 18:24 22/02/2024
Thế hệ mới nhất của Toyota Land Cruiser Prado vừa chính thức mở bán công khai tại Bắc Mỹ và đã được lên lịch về Việt Nam trong năm nay.
 
Thế hệ mới của Toyota Land Cruiser Prado công bố hồi năm ngoái vừa chính thức mở bán trên đất Mỹ. Xe có 3 cấu hình trang bị từ thấp tới cao lần lượt là 1958, Land Cruiser và First Edition. Điểm chung của cả 3 bản này là đều trang bị động cơ 2.4L hybrid 326 mã lực, 630 Nm đi kèm hệ dẫn động 2 cầu.
 
Khởi đầu với bản tiêu chuẩn 1958, bản này khởi điểm từ 55.950 USD (1,37 tỷ đồng). Tên gọi bản này tri ân thế hệ đầu tiên của Land Cruiser được xuất sang Mỹ năm 1958. Khác biệt lớn nhất giữa bản này và bản nằm trên là đèn pha LED tròn cổ điển.
 
Thiết kế và trang bị của bản tiêu chuẩn Land Cruiser Prado đời mới. Ảnh: Toyota
 
Một số trang bị tiêu chuẩn của Toyota Land Cruiser Prado 2024 có thể kể đến ghế bọc vải, chìa khóa thông minh, màn quan sát điểm mù, điều hòa tự động, bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch và màn giải trí trung tâm 8 inch hỗ trợ Android Auto/Apple CarPlay không dây.
 
Chuyển lên bản tầm trung có tên gọi thuần túy là... Land Cruiser, xe đổi đèn pha tròn thành dạng hình chữ nhật. Bên trong cabin, ghế ngồi được bọc da giả SofTex, các trang bị cũng được tăng cường chẳng hạn màn kép 12,3 inch tại táp lô, dàn 10 loa và cửa hậu chỉnh điện.
 
Thiết kế và trang bị cấu hình tầm trung của Land Cruiser Prado 2024. Ảnh: Toyota
 
Phiên bản này cũng có thêm gói trang bị cao cấp bổ sung ghế bọc da thật thông gió, dàn 14 loa JBL, gương chiếu hậu kỹ thuật số, màn HUD, cửa sổ trời chỉnh điện và hộp làm mát tại cụm điều khiển trung tâm. Giá bản tầm trung này khởi điểm từ 61.950 USD (1,52 tỷ đồng).
 
Cuối cùng, phiên bản Toyota Land Cruiser Prado First Edition quay lại dùng đèn pha tròn cổ điển nhưng sở hữu toàn bộ tùy chọn ngoài từ các bản thấp hơn. Thêm vào đó, xe còn có mâm 18 inch độc quyền, logo First Edition, giá chằng đồ gắn trần và tấm bảo vệ gầm. Bản này khởi điểm từ 74.850 USD (1,84 tỷ đồng).
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng