+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đây là thông số chi tiết Ford Everest Platinum sắp bán tại VN

Cập nhật: 20:06 29/02/2024
Ford Everest Platinum có khoang cabin nhiều tiện nghi hơn các phiên bản còn lại với 12 loa B&O, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, nhớ ghế hay sưởi hàng ghế sau.
 
 
 
Thông tin về trang bị, tính năng của Ford Everest Platinum tại thị trường Việt Nam đã được tư vấn bán hàng công khai. Cụ thể, xe có 4 tùy chọn màu ngoại thất, gồm nâu, trắng, đen và xám. Ngoại thất khác biệt so với các bản còn lại với lưới tản nhiệt độc quyền và logo 3D "Platinum" trên nắp capo. Mâm xe cùng kích thước 20 inch với bản Wildtrak nhưng thiết kế dạng 6 chấu kép. Lốp dự phòng "full-size", tức giống hệt mâm lốp "zin".
 
Sự khác biệt bên trong khoang cabin gồm ghế da cao cấp bọc họa tiết hình quả trám, táp lô ốp gỗ Maple, hệ thống âm thanh 12 loa Bang & Olufsen, tính năng Zone Lighting, hàng ghế sau có tính năng sưởi ấm. Ghế lái có chỉnh điện 10 hướng, nhớ 3 vị trí. Trong khi đó, hàng ghế trước có tính năng làm mát và sưởi ấm. Đây đều là những trang bị không có ở các bản thấp hơn.
 
Cốp sau đóng mở điện, có tính năng điều chỉnh chiều cao cốp và đáng chú ý có tính năng gập điện hàng ghế thứ 3. Cốp có dung tích 199 lít, tăng lên 876 lít (gập hàng ghế thứ 3) và 1.796 lít (gập hàng ghế thứ 2 và 3).
 
 
4 tùy chọn màu sơn của Ford Everest Platinum tại Việt Nam.
 
Các trang bị khác vẫn giống bản Titanium, gồm màn hình 12,4 inch sau vô lăng, màn hình 12 inch đặt dọc kết nối SYNC4, cần số điện tử, điều hoà tự động 2 vùng, cửa sổ trời toàn cảnh, sạc không dây...
 
Tại Việt Nam, Ford Everest Platinum trang bị động cơ 2.0L tăng áp kép, cho công suất 207 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm, kết hợp hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động bốn bánh. Hệ thống kiểm soát đường địa hình với 6 chế độ lái. 
 
Về công nghệ an toàn, bản Platinum của Everest không có sự khác biệt với bản Wildtrak. Những tính năng công nghệ hiện đại trên Everest gồm hỗ trợ phanh khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn đường, ga tự động thích ứng, đèn pha thông minh, cảnh báo điểm mù, camera 360 độ và tính năng hỗ trợ đỗ xe tự động.
 
Giới tư vấn bán hàng đang nhận đặt cọc Ford Everest Platinum với giá dự kiến 1,7 tỷ đồng. Thời điểm ra mắt dự kiến rơi vào đầu tháng 3, bắt đầu bàn giao tới khách hàng từ tháng 5. Phiên bản này tiếp tục được nhập về từ Thái Lan.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng