+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Đến lượt Ford Territory giảm giá kỷ lục, phả hơi nóng vào Mazda CX-5

Cập nhật: 18:04 15/08/2023
Territory hiện đang là mẫu xe có giá hấp dẫn nhất tại đại lý Ford khi giảm thêm 50 - 73 triệu đồng. Mức giá này giúp Ford Territory rút ngắn khoảng cách với Mazda CX-5 trong cuộc đua doanh số tháng 8.
 
Đến lượt Ford Territory giảm giá kỷ lục, phả hơi nóng vào Mazda CX-5.
Mẫu SUV hạng C của Ford được bán tại thị trường Việt dưới dạng xe lắp ráp trong nước. Bảng giá xe Ford Territory cụ thể như sau:
  • Territory Trend giá 822 triệu đồng.
  • Territory Titanium giá 909 triệu đồng.
  • Territory Titanium X giá 954 triệu đồng.
Hiện tại, cả 3 phiên bản kể trên đều được giảm giá sâu, mức giảm từ 50-73 triệu đồng. Trong đó Titanium giảm nhiều nhất, từ 909 triệu đồng xuống còn 836 triệu, tương đương mức giảm 73 triệu đồng. Bản Trend giảm ít nhất, từ 822 triệu xuống còn 772 triệu, tương đương mức giảm 50 triệu đồng. Bản Titanium X giảm từ 954 triệu xuống còn 889 triệu đồng, giảm 65 triệu đồng.
 
Đây là mức giảm giá sốc kể từ khi Ford Territory ra mắt. Có lẽ chương trình ưu đãi hàng trăm triệu đồng của Forester, Mazda CX-5, Honda CR-V đã khiến Territory không thể ngồi yên.Trái ngược hẳn với thời điểm mới ra mắt, Ford Territory thường xuyên bán với giá chênh hoặc đính kèm phụ kiện trị giá hàng chục triệu đồng. Nếu có khuyến mãi cũng chỉ dừng ở mức hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ.
 
Nội thất xe Ford Territory.
 
Hiện tại, khách mua Ford Territory đang hưởng thêm ưu đãi giảm 50% được Chính phủ áp dụng cho xe lắp ráp trong nước. Nhờ đó, người mua tiết kiệm cao nhất khoảng hơn 57 triệu đồng khi làm thủ tục lăn bánh.
 
Có thể thấy Ford Territory đang cố gắng tạo lợi thế về giá bán với "quân vương" CX-5 nhằm hướng đến kết quả tốt nhất trong cuộc đua doanh số phân khúc. Tính tổng 6 tháng đầu năm 2023, doanh số Territory đạt 3.473 xe, xếp dưới Mazda CX-5 (5.423 xe) một bậc và cao hơn đáng kể so với mẫu xe đứng ở vị trí thứ 3 là CR-V (1.569 xe).
 
 
Ưu điểm của Territory so với các đối thủ trong phân khúc là giá bán hấp dẫn, trang bị tiện nghi hiện đại, tính năng an toàn phong phú. Bên dưới nắp ca-pô là khối động cơ 1.5L tăng áp, cho công suất tối đa 160 mã lực, mô-men xoắn tối đa 248 Nm. Khối động cơ trên làm việc chung với số tự động 7 cấp và dẫn động cầu trước.
 
Không chỉ ưu đãi hấp dẫn cho mẫu xe Ford Territory, trong tháng 7 này, Ford Việt Nam còn xây dựng chương trình ưu đãi hấp dẫn cho hai mẫu xe hơi chủ lực là Everest và Ranger.  Cụ thể, Ford Everest giảm 55 triệu đồng, Ford Ranger 2023 khuyến mãi tương đương 50% lệ phí trước bạ.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng