+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Doanh số bán ra ấn tượng của Ford New Ranger 2015

Cập nhật: 11:28 13/11/2015

Thay đổi ấn tượng về hình thức bên ngoài, thiết kế an toàn và đa dụng (chở người và chở hàng đều thuận tiện), nên chỉ sau 3 tháng ra mắt, Ford Ranger 2015 đã đạt doanh số bán ra kỷ lục và liên tiếp nằm trong top 10 dòng xe bán chạy tại Việt Nam.

 

Doanh số bán ra của Ford Ranger đến thời điểm hiện tại đã đạt tới ngưỡng ấn tượng - 5,979 xe. Riêng phiên bản 2015 ra mắt từ tháng 8 đã liên tục lập kỷ lục - độc tôn vị trí số 1 phân khúc bán tải và tăng trưởng ấn tượng trong top 10 dòng xe bán chạy tại Việt Nam (top 7 - tháng 8; top 5 - tháng 9; top 3 - tháng 10).

 

Doanh số bán ra tháng 10 xác lập nên kỷ lục mới vượt ngưỡng 1,000 xe của Ford New Ranger 2015 (theo số liệu của VAMA)

 

Không khó hiểu vì sao Ford Ranger nói chung và phiên bản 2015 đứng vững ở vị trí số một phân khúc xe bán tải. Thật sự, Ford New Ranger 2015 là sự tổng hòa các yếu tố, bao gồm cả các trang bị an toàn, tiện nghi và công nghệ. Điều này khiến phiên bản Ranger 2015 có sự vượt trội hơn hẳn các đối thủ - đủ để làm hài lòng nhiều đối tượng khách hàng khó tính.

Ngay từ khi mới xuất hiện, Ford New Ranger 2015 đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Riêng đợt ra mắt đồng loạt tại 5 showrooms và 19 nhà phân phối lớn trên cả nước đã có hơn 2,400 lượt tham quan; trong đó, 260 chiếc xe đã về với chủ mới trong cùng thời gian này. Đại diện của Ford cho biết: “Chúng tôi thật sự ấn tượng với sự quan tâm của khách hàng dành cho dòng xe Ranger 2015. Sức hút thậm chí còn tăng lên gấp bội trong sự kiện lái thử diễn ra trên các showrooms và nhà phân phối khi có đến gần 4,000 lượt người đến tham gia trong đợt này”.

 

Hình ảnh sự kiện ra mắt Ford New Ranger 2015 tại Hà Nội và Tp.HCM

 

Anh Minh Phong, 36 tuổi, một khách hàng tại Hà Nội cho biết, khi quyết định mua xe bán tải, anh đã chú ý tới Ford New Ranger bởi ngoại hình rắn rỏi; nhưng vẫn chưa "chốt" ngay. Cho đến khi ngồi lên lái thử thì hoàn toàn bị thuyết phục bởi nội thất thiết kế thông minh và hiện đại của xe, cùng tính năng vận hành xuất sắc.

Trước tiên, về hình thức, Ford New Ranger 2015 có thiết kế đẹp hơn hẳn. Phía trước là lưới tản nhiệt hoàn toàn mới, dựng cao, tạo cho xe ngoại hình bề thế, nam tính; đèn sương mù kiểu dáng tương tự đèn pha, thay vì kiểu tròn như thường thấy.

 

 

Bên trong, Ranger 2015 sở hữu một không gian nội thất bố trí khoa học và hiện đại. Giữa khu vực táp-lô là một màn hình cảm ứng 8 inch, có thể thay thế hầu hết các nút bấm bên dưới để điều khiển radio, dàn âm thanh... Vô lăng tích hợp nhiều nút bấm tiện dụng cùng hệ thống SYNCTM2 được tích hợp hoàn hảo hỗ trợ người lái những điều lệnh cơ bản là những tiện ích được nâng cấp so với phiên bản cũ.

 

 

Vị trí lái cao ráo, tầm quan sát tốt, vô lăng dễ dàng điều khiển với trợ lực thay đổi theo tốc độ, chân ga mạnh mẽ và đáp ứng nhanh gọn; kết hợp với những hệ thống điện tử hỗ trợ rất "khéo chiều" người lái dù điều kiện đường liên tục thay đổi, Ford Ranger 2015 dễ dàng làm xiêu lòng những người còn đang băn khoăn chọn mua xe.

 

Với khoảng sáng gầm xe lên đến 230mm và khả năng lội nước 800mm, thùng hàng lớn, có sức tải 660 kg (bản Wildtrak 3.2l 4x4 AT), hoặc 946 kg (bản XLS 2.2l 4x2 MT)

 

Anh Gia Linh, chủ sở hữu một chiếc Ranger 2015 ở Hải Phòng cho biết, vì hay tự lái xe đi công tác các tỉnh, anh đặc biệt đánh giá cao hệ thống cảnh báo va chạm bằng hình ảnh và âm thanh. Theo đó, khi phát hiện nguy cơ va chạm phía trước, xe sẽ phát tín hiệu cảnh báo bằng âm thanh và ánh đèn nhấp nháy trên kính chắn gió, đồng thời tự động điều chỉnh lực phanh để đảm bảo hiệu quả phanh tối ưu nhất. Nhờ đó, anh luôn cảm thấy an tâm, thoải mái khi lưu thông trên đường cao tốc.

 

 

Liên tục dẫn đầu phân khúc mới đang rất sôi động tại Việt Nam, Ford Ranger nói chung và phiên bản mới 2015 nói riêng đang ngày càng khẳng định là sự lựa chọn đúng đắn của nhiều đối tượng khách hàng, từ các gia đình, người kinh doanh cho đến giới doanh nhân thành đạt.

Theo Dân Trí

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng