+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Doanh số Hyundai tăng trưởng mạnh nhờ 'cú bứt tốc' từ Accent

Cập nhật: 18:13 27/10/2022
Theo công bố mới nhất của TC Group (Tập đoàn Thành Công), doanh số xe Hyundai tăng trưởng 59,3% trong tháng 9. Hyundai Accent gây bất ngờ với kỷ lục 2.879 xe bán ra.
 
TC Group vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 9/2022 với nhiều tín hiệu khởi sắc. Theo đó, Hyundai đã giao tới tay khách hàng 8.680 trong tháng 9, nâng tổng số xe cộng dồn từ đầu năm đến nay lên 56.320 xe.
 
So với tháng 8/2022, doanh số của Hyundai trong tháng 9 có sự đột phá khi tăng trưởng 59,3%. Tại thị trường Việt Nam, Hyundai là hãng xe hơi Hàn Quốc hùng mạnh đồng thời là đối thủ đáng gờm của Toyota - Thương hiệu xe hơi đến từ Nhật Bản.
 
Doanh số Hyundai tăng trưởng mạnh nhờ "cú bứt tốc" từ Accent.
 
Đóng góp vào sự thăng hoa của Hyundai là màn bứt tốc ngoạn mục của Hyundai Accent 2022 với 2.879 xe giao đến tay khách hàng, tăng trưởng 145,6% so với tháng 8/2022. Kết quả này không chỉ giúp Hyundai Accent trở thành "con gà đẻ trứng vàng" của hãng xe hơi Hàn Quốc mà còn trụ vững ngôi vương phân khúc sedan hạng B luôn bị Toyota Vios đe dọa tiếm ngôi.
 
Với việc thiết lập kỷ lục bán hàng, Hyundai Accent tiếp tục nâng hạng trong danh sách Top 10 xe bán chạy nhất thị trường ô tô tháng 9/2022 sắp được công bố.
 
Ngoài Hyundai Accent, Hyundai còn có thêm một mẫu xe hơi thứ 2 đạt kỷ lục bán hàng, đó là Creta. Doanh số tháng 9 của Hyundai Creta đạt kỷ lục cao nhất kể từ khi ra mắt thị trường Việt với 1.735 xe bán ra, tăng trưởng 22,4% so với tháng 8.
 
Xếp thứ 3 là Hyundai Grand i10 với doanh số đạt 1.124 xe, tăng trưởng 157,8% so với tháng 8. Dù có kết quả bán hàng khiêm tốn so với các thành viên trụ cột trong "gia đình" Hyundai nhưng Hyundai Grand i10 vẫn làm cho hãng xe Hơi Hàn "nở mày, nở mặt" khi nắm giữ phần lớn thị phần phân khúc xe hạng A.
 
Hyundai Santa Fe và Hyundai Tucson cũng có doanh số đáng nể với số xe rời khỏi đại lý trong tháng 9 đạt 998 xe và 818 xe, tăng trưởng tương ứng 19,1% và 6,9% so với tháng 8/2022. Bên cạnh đó, các mẫu xe thương mại cũng gây ấn tượng mạnh với doanh số 1.126 xe, tăng trưởng 37,1% so với tháng 8.
 
Sự tăng trưởng vượt trội của thương hiệu Hyundai trong tháng 9 vừa qua bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân. Đầu tiên phải kể đến sự bình ổn kinh tế vĩ mô nhờ các chính sách điều tiết hợp lý từ Chính phủ. Tiếp đến là việc khai mở nguồn cung và bình ổn cán cân cung - cầu sau thời gian "lệch sóng" vì dịch Covid.
 
Dự đoán, từ nay đến cuối năm, thời điểm vàng để các hãng xe gia tăng doanh số, chắc chắn Hyundai sẽ tiếp tục tăng trưởng. Tuy nhiên, để có một kết quả tốt nhất, hãng xe Hàn phải đảm bảo nguồn cung không bị đứt đoạn, đồng thời kết hợp đại lý tung ra chương trình ưu đãi hấp dẫn bởi đây cũng là thời điểm nhiều hãng xe chạy đua khuyến mại, tung model mới nhằm lôi kéo khách hàng.
 
Theo oto
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng