+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Dù đã rất tốt nhưng Kia EV6 sắp về Việt Nam sẽ có bản hiệu suất cao hơn nữa?

Cập nhật: 09:30 24/12/2021
Ngoài cấu hình GT đã công bố, Kia EV6 có vẻ đang được chuẩn bị một cấu hình thể thao thực thụ với vị trí và khả năng vận hành cao hơn nữa.
 
Kia EV6 dù chưa mở bán rộng rãi tại nhiều thị trường nhưng những thông số cùng các đánh giá ban đầu từ báo giới và các tổ chức thử nghiệm xoay quanh chiếc SUV điện cỡ trung đã là rất tốt. Tầm vận hành tối đa ấn tượng, không gian cabin rộng rãi, thực tiễn và cũng giàu công nghệ cùng thiết kế mới lạ là những ưu điểm của Kia EV6, tuy nhiên có thể Kia – Hyundai vẫn chưa hài lòng.
 
 
 
Trong tuần qua, tờ The Korean Car Blog đã bắt gặp một phiên bản lạ của Kia EV6 và nhiều khả năng đây là cấu hình cao hơn cả bản GT đã công bố. Nói bản này kỳ lạ là bởi mâm trước cùng cặp phanh xe lấy từ… Genesis để thử nghiệm phanh cỡ lớn hơn. 
 
Nguyên nhân duy nhất buộc Kia phải thử xe dạng trên là cho một phiên bản hiệu suất cao thực thụ tương xứng với phanh hiệu suất cao cỡ lớn.
 
Ngoài ra, vòm bánh dày dặn hơn và chiều dài cơ sở có vẻ được nới thêm một chút bên ngoài cùng ghế thể thao N và chỉ khâu vàng giống GT bên trong là những khác biệt của chiếc Kia EV6 kỳ lạ. Dự án này được cho là sẽ chào sân trong năm 2022.
 
 
 
Cấu hình truyền động cao nhất trên Kia EV6 hiện tại là bản GT (mặc định dùng mô tơ đôi, dẫn động 2 cầu và ắc quy cỡ lớn) cho công suất 576 mã lực, mô-men xoắn 740 Nm và khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong chỉ 3,5 giây.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng