+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Ế ẩm, Subaru ‘phá giá’ xe tới 207 triệu đồng

Cập nhật: 10:24 06/11/2012

Sự suy giảm của thị trường khiến cuộc đua giảm giá xe tại Việt Nam liên tục có những mức giảm kỷ lục mới và mốc mới nhất là của Subaru với mức giảm tới 207 triệu đồng.

 

Theo thông tin từ Motor Image Vietnam, nhà phân phối chính hãng của Subaru tại Việt Nam, hầu hết các dòng xe do đơn vị này cung cấp đều được giảm giá “sốc” từ 61 triệu đồng đến 207 triệu đồng trong tháng 11.

 

Giảm giá nhiều nhất là dòng SUV cỡ lớn Outback 3.6R với mức tới 207 triệu đồng. Ảnh Bobi

 

Giảm giá nhiều nhất là dòng SUV cỡ lớn Outback 3.6R với mức tới 207 triệu đồng còn giảm giá khiêm tốn nhất là mẫu xe nổi tiếng Forester 2.5 XT. Riêng dòng Forester 2.0 không được giảm giá.

Vào Việt Nam từ hơn 2 năm nay nhưng thương hiệu xe Nhật Bản chưa tạo được nhiều dấu ấn về mặt thương hiệu cũng như doanh số dù liên tục tung ra thị trường những dòng xe thú vị. Cho tới nay, hãng xe này đã phân phối 9 mẫu xe thuộc 7 dòng sản phẩm tại Việt Nam.

Dù có khả năng vận hành rất ấn tượng và thiết kế cá tính nhưng Subaru được xếp vào loại xe khá kén khách tại Việt Nam do mức giá khá cao và còn ít được biết đến. Giá dòng xe “bèo nhất” của Subaru cũng ở mức hơn 1,36 tỷ đồng.

Theo VTC

Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng