+1 để tin của bạn có vị trí cao trên google

Fan Mustang thích xe chơi mà vẫn đi gia đình được sẽ thích bản này

Cập nhật: 18:35 20/08/2024
2 phiên bản rất đáng chú ý của Ford Mustang là bản 4 cửa "đại chúng" và bản off-road chạy theo xu thế đã được phía thương hiệu Mỹ cho đại lý của mình xem trước.
 
Ford gợi ý khả năng làm Mustang 4 cửa phục vụ tập khách hàng đại chúng của mình lần đầu vào 2022 khi họ hé lộ ảnh phác họa của phiên bản trên. Tới đầu năm 2024, CEO Ford Jim Farley khẳng định một phiên bản coupe 4 cửa của Mustang là hoàn toàn khả dĩ miễn là bản này đáp ứng tiêu chuẩn về khả năng vận hành đúng chất Mustang.
 
Tua nhanh tới giữa tháng 8/2024, thương hiệu Mỹ đã cho hệ thống đại lý của mình xem trước dự án Mustang 4 cửa trên. Theo nguồn tin uy tín bậc nhất làng xe Mỹ là Autonews, Blue Oval đã tổ chức họp mặt đại diện các đại lý của mình tại Las Vegas trong tháng này. Tại đây, họ đã được xem trước ảnh dựng đồ họa của phiên bản Mustang 4 cửa dự kiến dùng tên Mach-4.
 
 
Ford hé lộ dự án Mustang 4 cửa trong loạt ảnh phác họa công bố cách đây 2 năm. Ảnh: Ford
 
Tạm thời chưa có nhiều thông tin thêm về dự án trên, tuy nhiên tên gọi Mach-4 là cách chơi chữ của hãng giống Mach-E (bản Mustang thuần điện).
 
Ngoài cấu hình trên, CEO Jim Farley tại sự kiện còn hé lộ hình ảnh một phiên bản Mustang Baja off-road. Phiên bản này có gầm nâng cao và lốp off-road dày dặn cùng hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian.
 
Trên thực tế, ý tưởng làm xe thể thao off-road không mới và thậm chí còn rất thành công. Cả 2 dự án 911 Dakar của Porsche và Huracan Sterrato của Lamborghini đều trả về kết quả rất tốt. Ngoài ra, Ford cũng có kinh nghiệm chế tạo xe dạng này từ trước với Mustang Mach-E Rally.
 
 
Do Ford đã "lỡ" khai tử đội hình xe du lịch đang bán rất chạy, họ không còn cách nào khác ngoài việc đưa Mustang lấp khoảng trống. Ảnh: Ford
 
Ngoài 2 phiên bản nói trên, Ford cũng mong muốn mở rộng đội hình Mustang bằng nhiều phiên bản khác. Một ví dụ có thể kể đến bản mui trần hiệu suất cao sử dụng động cơ V8 và hộp số sàn. Các đại lý Ford cũng đã được xem trước ảnh bản này nhưng thông tin cũng chỉ có vậy. Các phiên bản đặc biệt của Mustang thường cũng sẽ được bổ sung thường xuyên hơn.
 
Cuối cùng, tại sự kiện trên, Ford cho phía đại lý xem trước ảnh một bản Maverick van (dự kiến thay Transit Connect) cùng một bộ 3 sedan, SUV và bán tải điện chưa có chút thông tin nào xoay quanh.
 
Theo autopro
Ý kiến bạn đọc (0)
Các tin đã lưu
Đăng nhập
Tên truy cập
Mật khẩu
Duy trì đăng nhập
Quên mật khẩu ? Đăng ký
Thoát
Phục hồi mật khẩu
Nhập tên đăng nhập và địa chỉ email đã đăng ký tài khoản.
Tên truy cập
Email
Gửi Đóng